Tối 16/4, trong chương trình "Video Star" của đài MBC, Suran lần đầu tiết lộ về căn bệnh của mình và những thay đổi sau khi phẫu thuật.

Cô mở lời trên chương trình: "Có thể mọi người sẽ nhìn tôi theo một cách khác, nhưng lúc đó tôi cảm thấy rất bối rối. Thật ra, tôi bị ung thư vú 4 năm về trước. Sau phẫu thuật, tôi chỉ còn một bên vú. Trải qua điều đó vào những năm cuối cùng của tuổi 20 khiến tôi thật sự rất sốc”.

{keywords}
Suran lần đầu tiết lộ về bệnh tình của mình sau một thời gian dài

Nữ ca sĩ còn lo lắng rằng người hâm mộ sẽ quay lưng lại với mình: “Tôi thấy sự nữ tính của mình giảm đi. Tính cách của tôi ngày càng trở nên trung lập hơn. Cách tôi ăn diện và thái độ của tôi thay đổi khá nhiều, nên tôi e ngại người hâm mộ sẽ cảm thấy tôi ngày càng khác biệt”.

Cô cho biết mình hiện tải đang khỏe mạnh, không có dấu hiệu bệnh tái phát và thường xuyên kiểm tra sức khỏe. "Bây giờ tôi đang chăm sóc bản thân rất tốt. Hôm nay tôi có thể chia sẻ điều này đến mọi người vì nó không còn gì phải lo lắng nữa" cô nói.

{keywords}
Nữ ca sĩ - nhạc sĩ đã chống chọi với căn bệnh của mình trong bí mật

Shin Suran là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất âm nhạc sinh năm 1986. Cô từng ra mắt trong nhóm nhạc nữ LODIA vào năm 2014 nhưng sau đó hoạt động solo và nổi tiếng với ca khúc I Got a Feeling.

Cô từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như DEAN, Zico, Heize và đặc biệt là Suga (BTS) - nhà sản xuất cho ca khúc "Wine" thống trị hàng loạt bảng xếp hạng nhạc số lớn nhỏ tại Hàn Quốc trong năm 2017.

Khánh Ngọc

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

Song Hye Kyo liên tục không đeo nhẫn cưới, củng cố tin đồn đổ vỡ

 - Sao Hàn ngày 16/4: Song Hye Kyo - nữ diễn viên hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông khi không đeo nhẫn cưới tại sân bay và sự kiện.