{keywords}
 Các phương tiện truyền thông đặc biệt quan tâm đến ngón áp út không đeo nhẫn của Song Hye Kyo khi cô có mặt tại sân bay Quốc tế Incheon vào chiều 15/4. Bài viết “Song Hye Kyo không đeo nhẫn cưới trên tay” nhận được nhiều sự quan tâm, bình luận và đánh giá từ cư dân mạng, đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những tin tức giải trí được xem nhiều nhất trên cổng thông tin Nate. Được biết, nữ diễn viên khi tham gia Lễ trao giải thưởng Điện ảnh Hong Kong 2019 với tư cách là người trao giải cho các nghệ sĩ xuất sắc cũng không có nhẫn trên tay. 

 

{keywords}
"Hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo trở lại Việt Nam. Mới đây, một fanpage đã đăng tải thông tin 3 nghệ sĩ Hàn Quốc gồm 2 nam, 1 nữ sẽ sang Việt Nam vào cuối tháng 4 để quảng bá cho 1 dự án mà họ tham gia. Dựa vào một số manh mối, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng đoán được nghệ sĩ được nhắc đến là “Hươu cao cổ” Lee Kwang Soo. Liên kết với nhiều dự án gần đây, khán giả cho rằng rất có thể nam diễn viên sẽ đến quảng bá cho bộ phim điện ảnh Inseparable Bros khởi chiếu vào tháng 5/2019.

 

{keywords}
Shindong (Super Junior) gây tranh cãi bởi cân nặng của mình. Khi tham gia chương trình "The Great Escape 2" trong vai trò khách mời, Shindong cùng các thành viên khác phải kiểm tra số đo cơ thể với tư cách "tù nhân". Nam idol đã tỏ ra bất ngờ và tự hỏi "Sao tôi lại béo như thế nhỉ?" khi chỉ số cân nặng được tiết lộ là 117 kg so với chiều cao 1m77. Một bộ phận cư dân mạng đã chỉ ra điểm bất công khi các idol nữ sẽ bị chỉ trích nếu lỡ tăng cân, còn nghệ sĩ nam như Shindong thì lại không. Họ cho rằng cần phải có tiêu chuẩn kép cho cả sao nam lẫn sao nữ để họ chăm sóc ngoại hình tốt hơn.

 

{keywords}
Lisa (BLACK PINK) chính thức trở thành idol KPOP có số người follow nhiều nhất trên Instagram. Vượt qua EXO Chanyeol, tài khoản @lalalalisa_m của cô nàng chỉ mất khoảng 304 ngày để thu hút hơn 17,4 triệu người theo dõi. Hiện tại nữ thần tượng đang tận hưởng thời gian vi vu tại Mỹ sau buổi diễn thành công tại lễ hội âm nhạc Coachella.

 

{keywords}
BTS là nghệ sĩ đầu tiên đạt vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc, tính cả 3 bảng xếp hạng thời gian thực, hàng ngày và hàng tuần. trong năm 2019. Với vô số các kỉ lục mà album mới nhất “Map Of The Seoul: Persona” thiết lập, bài hát chủ đề “Boy With Luv” là ca khúc thứ 2 trong sự nghiệp của BTS đạt được thành tích nhạc số ấn tượng sau "Fake Love" ra mắt vào tháng 5/2018. Bên cạnh đó, Youtube chính thức chúc mừng "Boy with Luv" là MV có lượt xem cao nhất sau 24 giờ trong lịch sử nền tảng này, tuy nhiên họ vẫn đang lọc dữ liệu để cho ra con số chính xác nhất.

 

{keywords}
Xiumin (EXO) sẽ tổ chức một buổi fan meeting cá nhân với tên gọi “Xiuweet Time” vào ngày 4/5. Đây sẽ là buổi gặp gỡ fan solo đầu tiên của anh chàng với dự định sẽ thể hiện nhiều nét quyến rũ khác nhau để đền đáp tình cảm của người hâm mộ trước khi nhập ngũ vào ngày 7/5 sắp tới. Được biết, Xiumin là thành viên đầu tiên của EXO thực hiện nghĩa vụ quân sự. Sau anh chàng, các thành viên khác cũng đang tích cực thu xếp công việc và cuộc sống để nhập ngũ.

 

{keywords}
Lee Dae Hwi và Park Woo Jin (cựu thành viên Wanna One) chuẩn bị debut cùng AB6IX. Nhóm nhạc nhà Brand New Music vừa công bố ảnh nhóm trước thềm debut vào tháng 5/2019. Đây là nhóm nhạc được các fan rất trông đợi vì 4 trong 5 thành viên đều bước ra từ chương trình sống còn “Produce 101 mùa 2”, trong đó có 2 thành viên từng được ra mắt với “nhóm nhạc quốc dân” Wanna One. Sắp tới đây, 5 chàng trai AB6IX sẽ có chương trình thực tế nhằm chia sẻ quá trình chuẩn bị ra mắt công chúng với tên gọi “Brand New Boys”.

 

{keywords}
Nhóm nhạc của Jang Moonbok (Produce 101 mùa 2) chuẩn bị ra mắt. Các fan của chương trình đang rất háo hức mong chờ khi các thí sinh tham dự Produce 101 đều lần lượt debut. Công ty quản lí ONO Entertainment xác nhận họ sẽ ra mắt một nhóm nhạc nam bốn thành viên vào tháng 5, tạm gọi là ONO BOYZ. Các thành viên trong nhóm đều bước ra từ các chương trình sống còn trong quá khứ, như Jang Moon Bok, Seong Hyun Woo và Yoon Hee Seok đã xuất hiện trên "Produce 101 mùa 2", còn Lee Hwi Chan lại đến từ show "MIXNINE". Bốn chàng trai đã tổ chức nhiều sự kiện khác nhau để gặp gỡ người hâm mộ và gây dựng fandom kể từ năm 2018.

 Khánh Ngọc

Song Hye Kyo đi chơi cùng người bị đồn ngoại tình với Song Joong Ki

Song Hye Kyo đi chơi cùng người bị đồn ngoại tình với Song Joong Ki

Trong khi ông xã Song Joong Ki đang vui vẻ dự đám cưới quản lý thì Song Hye Kyo cũng đi chơi ở Thái Lan với người bị đồn là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của cô.