Phần thi ấn tượng của Victory Brinker tối 17/8 

Tối 17/8, chương trình America's Got Talent tiếp tục chứng kiến phần trình diễn ấn tượng của Victory Brinker - cô bé 9 tuổi sở hữu giọng opera hoàn hảo khiến cả ban giám khảo đứng lên vỗ tay tán thưởng. Trong đêm thi 6/7 trước đó, Victory Brinker hát hay đến mức lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi kéo dài tới 16 mùa này, toàn bộ 4 giám khảo cùng đứng lên ấn nút chọn cô bé. 

{keywords}

Simon Cowell sau khi xem xong phần trình diễn thứ 2 của Victory Brinker với tiết mục Casta Diva đã so sánh cô bé với ngôi sao nhạc đồng quê Carrie Underwood. Ông còn dự đoán cô bé 9 tuổi sẽ thắng tất cả các cuộc thi. 

"Cháu có một tài năng độc nhất vô nhị và chú nghĩ cháu cũng đặc biệt. Chú thực sự kinh ngạc về cháu. Chú không nghĩ có thể gặp ai ở tuổi cháu có thể hát như thế này", Simon Cowell nói với Victory Brinker sau khi xem phần trình diễn của cô bé.

{keywords}
Victory Brinker và Carrie Underwood. 

Chia sẻ với tờ PEOPLE sau đêm thi, vị giám khảo 61 tuổi nói ông có thể nhìn thấy trước một ngày Victory Brinker trở thành ngôi sao trong lĩnh vực opera như cách Carrie Underwood đạt được thành công khi đăng quang American Idol năm 2005.

Simon Cowell nói khi lần đầu gặp Carrie Underwood và nghe cô hát, ông đã biết ngay cô sẽ thành ngôi sao dù không biết nhiều về nhạc đồng quê. Tương tự như khi Simon nghe Victory Brinker. Dù không quá rành về nhạc cổ điển hay opera nhưng ông biết chắc cô bé sẽ trở thành ngôi sao sáng trong lĩnh vực này ở tương lai không xa. Simon nhận xét Victory Brinker là một tài năng hiếm có và tin cô bé sẽ thắng chung cuộc. 

Quỳnh An

Giọng ca 9 tuổi viết lại lịch sử America's Got Talent

Giọng ca 9 tuổi viết lại lịch sử America's Got Talent

Lần đầu tiên cả 4 giám khảo khó tính của America's Got Talent cùng đứng lên ấn nút chọn cô bé.