Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh mâu thuẫn dẫn đến xô xát giữa nam ca sĩ Du Thiên và một nhóm khán giả sau khi biểu diễn tại Vĩnh Phúc.

Theo đó, Du Thiên đứng nói chuyện mới một thanh niên có dáng người to cao, mặc áo phông trắng. Thời điểm nói chuyện, ngoài thanh niên mặc áo phông còn có nhiều người khác đứng bên cạnh. 

Sau khi lời nói qua lại, người đàn ông mặc áo trắng đã lao vào đánh tới tấp nam ca sĩ. Du Thiên có phản kháng lại trước khi được bảo vệ và nhiều người can ngăn. 

Trên trang cá nhân, Du Thiên cũng vừa đăng tải lại đoạn clip kèm chia sẻ: "Một là đến tận nhà xin lỗi tôi đàng hoàng và kết thúc đẹp. Hai là một mình tôi sẽ đến tìm bạn và kết thúc". 

{keywords}
Nam ca sĩ Du Thiên bị hành hung khi đi diễn.

Trả lời VietNamNet, phía nam ca sĩ xác nhận sự việc vừa xảy ra tối qua 13/5 sau khi Du Thiên vừa diễn xong tại Vĩnh Phúc. “Sự việc xảy ra tại Vĩnh Phúc, đây là điều ngoài ý muốn. Lúc đó, khi Du Thiên đang hát ca khúc Xa em, một nhóm thanh niên kiếm chuyện, liên tục nói đây là bài đạo nhạc. Trước tình huống này, Du Thiên khẳng định mình không đạo nhạc và bày tỏ mong muốn được hát cho khán giả nghe, còn chuyện ồn ào có thể giải quyết sau hậu trường.

Sau khi hát xong và đứng chụp hình với khán giả thì nhóm thanh niên đó đến nói chuyện và có lời qua tiếng lại. Lúc đó, nhóm ra tay tát Du Thiên hai cái và sau đó, vì không giữ được bình tĩnh nên Du Thiên phản kháng lại. Thấy bạn mình bị đánh, các bạn trẻ khác tiến lên nhưng may mắn là lực lượng an ninh đến kịp thời để đưa Du Thiên ra xe về”, phía Du Thiên chia sẻ. 

Phía Du Thiên cũng cho biết đây cũng chỉ là một tai nạn nghề nghiệp nên nam ca sĩ không cảm thấy buồn hay tủi thân. Theo lời chia sẻ, hiện nhóm thanh niên kia vẫn chưa có động thái lên tiếng xin lỗi Du Thiên: “Một người quen biết với nhóm người đó có gặp chúng tôi với ý giải hòa tuy nhiên Du Thiên yêu cầu được xin lỗi công khai. Nhóm chúng tôi vẫn cần họ trực tiếp đến xin lỗi, hoặc không chúng tôi sẽ tự tìm đến". 

"Đây không phải lần đầu tiên Du Thiên gặp chuyện như thế này. Với những ca sĩ thường xuyên biểu diễn ở sân khấu ngoài trời, hội chợ thì việc bị khán giả gây hấn, dọa đánh... là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, đó là cách cư xử của mỗi người nên chúng tôi không cảm thấy quá buồn hay ảnh hưởng đến tâm lý. Tối nay, Du Thiên vẫn sẽ tiếp tục có lịch đi diễn ở nơi khác", đại diện nam ca sĩ nói thêm. 

T.N

'Nàng dâu order' tập 11: Đình Tú Bị đánh hội đồng vì cùng lúc nhắn tin cho 6 cô gái

'Nàng dâu order' tập 11: Đình Tú Bị đánh hội đồng vì cùng lúc nhắn tin cho 6 cô gái

Bị phát hiện soạn gửi cùng 1 tin nhắn cho 6 cô gái, em trai Lan Phương (Đình Tú) bị vây đánh hội đồng ngay tại trường.