Tập 11 'Nàng dâu order' phát sóng tuần tới chứng kiến nhiều tình huống hài hước. Tạm quên những căng thẳng ở tập 10, bộ phim giúp khán giả thư giãn với những diễn biến thú vị quanh các nhân vật phụ như Thanh Long (Đình Tú), Linh (Thanh Hương) hay 2 bà hàng xóm nhiều chuyện của Yến (Lan Phương). 

{keywords}
Long bị 6 cô gái chặn đánh. 

Ở tập này, Long bị 6 cô bạn cùng lớp bắt tại trận, chặn đánh vì phát hiện anh chàng cùng lúc nhắn tin 'thả thính' cho 6 cô. "Cậu nghĩ bọn này là gà chắc? định chăn cả đàn đấy à? 1 tin nhắn mà gửi hẳn cho 6 em. Kinh đấy!", bị bắt vở, Long chống chế: "Chắc là tớ bấm nhầm thôi". Tuy vậy anh chàng vẫn bị cả đám bạn gái xông vào đánh. 

{keywords}
Linh phát ngôn rất cứng khi gặp cảnh sát giao thông. 

Tuy nhiên tình huống vui nhất chính là cảnh Linh (Thanh Hương) và bố Phong (Trọng Trinh) bị cảnh sát giao thông bắt vì phạm luật. Không những không xin xỏ, Linh còn phát ngôn cứng: "Tôi không nghĩ mình bị bắt thế này đâu nhưng không sao, sai là phải chấp nhận, đồng chí cứ lập biên bản đi, chúng tôi chấp hàng nghiêm chỉnh... Mình là giáo viên mình phải nghiêm túc!". 

Trong khi đó, cuộc sống gia đình của Yến (Lan Phương) và Phong có vẻ đã bình yên trở lại, thậm chí cặp đôi còn bàn chuyện sinh con. Nhưng không biết đây chỉ là hạnh phúc tạm thời hay báo hiệu sóng gió mới. Diễn biến chi tiết 'Nàng dâu order' tập 11 lên sóng VTV3 vào tối 13/5. 

Mỹ Anh 

'Nàng dâu order' tập 10: Bị đuổi việc, chồng Lan Phương tìm bạn vợ trút giận

'Nàng dâu order' tập 10: Bị đuổi việc, chồng Lan Phương tìm bạn vợ trút giận

Sóng gió vẫn chưa hết dù không còn kẻ thứ 3, gia đình Yến (Lan Phương) tiếp tục rối tung vì những chuyện không đâu trong tập 10 'Nàng dâu order'.