Ca sĩ Minh Vương thông báo trên trang cá nhân việc vừa qua anh có đi diễn ở Hải Dương. Sau khi biết Bộ Y tế yêu cầu khai báo đối với các trường hợp trở về từ Hải Dương, ngay lập tức Minh Vương đã đến cơ quan y tế gần nhà để thông báo về lịch trình của mình và vui vẻ lên đường vào trại cách ly theo yêu cầu.

{keywords}
Ca sĩ Minh Vương đi cách ly tập trung.

"Mặc dù phải đón Tết xa gia đình và bạn bè nhưng vì cộng đồng, vì an toàn của mọi người, vì những "anh hùng áo trắng" đang ngày đêm chống dịch không chỉ Minh Vương mà còn nhiều người khác sẵn sàng đón năm mới trong khu cách ly. Không khí đoàn viên ấm áp của gia đình trong ngày Tết là vô giá, công việc là quan trọng nhưng ngay lúc này, những điều đó phải xếp sau sự tự nguyện tuân thủ yêu cầu chống dịch".

Dù đang ở khu cách ly nhưng ca sĩ Minh Vương vẫn nhắn nhủ: "Tình hình dịch bệnh Covid-19 đang rất phức tạp và khó lường, công cuộc chống dịch còn gian nan và trường kỳ, cả nhà hãy có ý thức và đồng lòng cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh, đón một năm mới bình an nhé. Việt Nam quyết thắng đại dịch", ca sĩ Minh Vương chia sẻ.

{keywords}
Khu cách ly nam ca sĩ đang ở.

Dù phải đi cách ly nhưng Minh Vương vẫn giữ vững tinh thần lạc quan. Anh cũng nhận được nhiều lời động viên từ phía gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Diễn viên Đỗ Duy Nam động viên: "Cố lên anh nhé, cách ly giữ gìn sức khoẻ, tập thể thao thành 6 múi, hết cách ly lại sáng tạo đam mê cùng em".

{keywords}
Ca sĩ Minh Vương.

Minh Vương tên thật là Trần Minh Phương, sinh năm 1984 tại Hà Nội. Để bước trên con đường sự nghiệp âm nhạc, Minh Vương đã theo học khoa guitar cổ điển trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Trong thời gian học tập, anh từng thành lập nhóm nhạc có tên 8X với vai trò là dàn dưng phối bè mà mixer. Thành viên trong nhóm 8X có ca sĩ Bằng Cường và Tô Minh Đức. Sau đó, nhóm nhạc phát triển lên 5 thành viên và đổi tên thành M4U.

M4U tan rã sau một thời gian hoạt động vì không đạt được kết quả như mong muốn. Các thành viên trong nhóm nhạc bắt đầu có những hướng đi mới trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, ở nhiều chương trình, các thành viên trong nhóm M4U vẫn thường xuyên tham gia cùng nhau. 

Năm 2008, Minh Vương sáng tác bài Mưa và được thể hiện bởi ca sĩ Thùy Chi cùng các ca sĩ trong nhóm M4U và trở thành Bài hát được yêu thích nhất do khán giả bình chọn vào tháng 6. Tuy nhiên, ca khúc đã bị loại khỏi danh sách những bài hát được bình chọn do nghi án đạo nhạc. 

Sau khi hoạt động solo, anh được nhiều người yêu thích khi sở hữu loạt hit đình đám như: Vệt nắng cuối trời, Nhớ em, Nỗi nhớ mang tên em, Nỗi đau xót xa… Năm 2014, nam ca sĩ lập gia đình và hiện đã có một con gái. Anh vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật và là một giọng ca đắt show ở khu vực phía Bắc.

Ca khúc 'Hẹn yêu' của Minh Vương M4U - Thương Võ 

Ngân An

Nhiều nghệ sĩ, chương trình bị hủy show vì Covid-19

Nhiều nghệ sĩ, chương trình bị hủy show vì Covid-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, nhiều đơn vị, nghệ sĩ phải tạm hoãn hoặc hủy các show diễn, chương trình để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cộng đồng.