Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Hưng cho biết, anh cảm thấy bức xúc khi sản phẩm của mình bị cho rằng hot nhờ Hoa Vinh cover.

"Sai người sai thời điểm" của ca sĩ Thanh Hưng khi ra mắt đã thu hút hàng chục triệu lượt view. Tuy nhiên, trang cá nhân Thanh Hưng bày tỏ bức xúc khi một số người cho rằng "Sai người sai thời điểm" được quan tâm là nhờ hiện tượng mạng Hoa Vinh cover.

Chia sẻ với VietNamNet, Thanh Hưng cho biết, anh cảm thấy bức xúc khi sản phẩm của mình lại bị cho rằng hot nhờ người khác. Theo Thanh Hưng, thời gian qua anh hiếm có cơ hội tiếp xúc truyền thông.

"Khi ra mắt "Sai người sai thời điểm" vào tháng 1 vừa qua, bài hát này có phản hồi khá tốt từ khán giả và thu về 20 triệu lượt nghe trên YouTube, Cạnh đó, có hàng trăm bản cover giúp ca khúc này thêm nổi bật. Thời gian gần đây, ca khúc này bất ngờ hot đỉnh điểm và chạm mốc 45 triệu lượt nghe.

{keywords}
Thanh Hưng cho hay, thời gian qua những nỗ lực của anh được đền đáp xứng đáng chứ không phải dựa hơi ai.

Thực lòng tôi rất bức xúc khi một số người cho rằng bài hát của mình nổi tiếng nhờ hiện tượng mạng kia cover. Cá nhân tôi chưa hề nhờ bạn ấy hát ca khúc của mình, cũng chưa từng nghe xem cậu ấy hát ra sao. Phải khẳng định rằng, thời gian qua những nỗ lực của tôi được đền đáp xứng đáng chứ không phải dựa hơi ai. Tôi chưa từng và không bao giờ có ý định dựa hơi người khác để nổi tiếng. Hãy trả lại cho tôi sự công bằng và những lời bình phẩm đúng với chất lượng ca khúc mình đưa ra" , Thành Hưng nói.

Thanh Hưng tâm sự, để "Sai người sai thời điểm" được chú ý, ngoài việc tự sáng tác anh tự mình tìm cách thức PR thông qua facebook. Trong những show diễn lớn, anh cũng đem ca khúc này giới thiệu với khán giả và được đón nhận nồng nhiệt. "Sẽ rất tội cho tôi nếu nói nổi tiếng nhờ một người vào nghề sau mình", anh bức xúc.

Là đàn anh thân thiết với Thanh Hưng Idol và rơi vào trường hợp tương tự, Châu Khải Phong cho biết anh thấy thương cho đàn em. Từng trải qua thời gian khó khăn cùng nhau để tìm kiếm sản phẩm chất lượng, anh thấu hiểu cho cảm xúc của Thanh Hưng khi bị nói nổi tiếng nhờ một hiện tượng mạng.

"Rõ ràng, chúng ta nên ghi nhận công sức bạn ấy và thành công của ca khúc này nhờ chính thực lực Thanh Hưng. Các bạn có thể nhận xét sai, có thể khen chê nhưng đừng phủ nhận thành quả người làm ra nó. Trong trường hợp này, tôi ủng hộ Thanh Hưng và mong muốn, khán giả không giễu cợt hay chê bai Thanh Hưng vô lý như vưa qua. Ca khúc này hot là do hợp tâm trạng nhiều người, ca từ hay và đặc biệt", giọng ca "Ngắm hoa lệ rơi" nói.

Ngân An

Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hoa Vinh: Đi game show chỉ Trường Giang chào tôi, còn lại đều không ưa

Hiện tượng livestream Hoa Vinh cho biết dù chính thức vào showbiz, anh không cần làm bạn bè với bất kỳ ai, thậm chí những nghệ sĩ nổi tiếng.

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Trường Giang quỳ lạy trước phần thi của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Sau khi hết mình gợi ý cho Hoa Vinh để đưa ra được đáp án đúng, Trường Giang khiến trường quay bật cười vì màn quỳ lạy để "nói chuyện với thần linh".

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Châu Khải Phong dọa kiện Hoa Vinh vì tung 'Ngắm hoa lệ rơi' không phép

Nam ca sĩ bức xúc khi Hoa Vinh tung bản thu chính thức "Ngắm hoa lệ rơi", tuyên bố là "nhạc của tôi" dù chưa xin phép sử dụng bài hát của Duy Cường và beat của Châu Khải Phong.

Hoa Vinh lên tiếng tin hét giá cát-xê 60 triệu/show

Hoa Vinh lên tiếng tin hét giá cát-xê 60 triệu/show

"Thông tin về cát-xê của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Nhiều ca sĩ trong nghề lâu năm cũng không có được mức cát-xê đó thì Hoa Vinh đâu dám đòi cao như vậy".

Những bản cover triệu view của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Những bản cover triệu view của hiện tượng mạng Hoa Vinh

Hoa Vinh – hiện tượng gây sốt thời gian gần đây khi sở hữu hàng loạt những bản cover và nhận được hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.