Theo Sina, Trương Kiệt bị tai nạn té ngã trong liveshow tối 16/10. Vụ việc đột ngột khiến hàng ngàn khán giả có mặt không khỏi hoảng hốt. 

Cụ thể, trong tiết mục được dàn dựng riêng của Trương Kiệt, tổ kỹ thuật đã bố trí 2 thang máy để tạo hiệu ứng anh xuất hiện từ trên cao. Do trục trặc, một thang máy trong quá trình di chuyển đã đột ngột tăng tốc độ khiến lưng nam ca sĩ bị đập mạnh xuống sàn. Do chống đỡ theo phản xạ, phần bàn tay và cổ tay của anh cũng bị rách, chảy nhiều máu. 

{keywords}
Hình ảnh Trương Kiệt tay bê bết máu sau vụ tai nạn. 

Sau cú ngã mạnh, Trương Kiệt vẫn gượng đau cố gắng biểu diễn hết các tiết mục còn lại. Kết thúc chương trình, anh cúi chào khán giả và lập tức cùng ê-kíp đến bệnh viện. 

Trên trang cá nhân, Trương Kiệt vừa chia sẻ dòng trạng thái thông báo về tình trạng sức khỏe của mình. "Xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng. Tôi hiện đã tạm ổn sau vụ việc tối qua. Tay tôi được cầm máu và phải khâu vài mũi. Các bác sĩ cũng chẩn đoán phần xương thắt lưng của tôi bị gãy nhẹ, cần phải mất thời gian 3 tháng mới bình phục", anh viết. 

{keywords}
Nam ca sĩ gắng gượng để biểu diễn các tiết mục còn lại trong chương trình. 

Bà xã của Trương Kiệt - MC Tạ Na cũng có mặt trong buổi trình diễn. Khi vụ tai nạn xảy ra, cô đã lập tức cùng ê-kíp liên hệ xe cứu thương chờ sẵn bên ngoài sân khấu. Trong khi đó, đại diện chương trình nơi Trương Kiệt xảy ra tai nạn cũng lên tiếng nhận trách nhiệm. Họ hứa xin lỗi và sẽ sớm gặp nam ca sĩ để khắc phục hậu quả. 

Trương Kiệt sinh năm 1982, là ca sĩ nổi bật hiện nay của nhạc đàn Hoa ngữ. Anh là người thể hiện nhiều ca khúc nhạc phim được yêu thích như Bên nhau trọn đời, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Tru tiên, Cổ kiếm kỳ đàm... Anh kết hôn cùng Tạ Na - MC nữ số một tại Trung Quốc. Cặp đôi có với nhau 3 người con gái. Hồi cuối tháng 9, họ vừa kỷ niệm cuộc hôn nhân 10 năm. 

Clip Trương Kiệt bị tai nạn sân khấu

Thúy Ngọc

Hôn nhân viên mãn của vợ chồng MC số 1 Trung Quốc Tạ Na

Hôn nhân viên mãn của vợ chồng MC số 1 Trung Quốc Tạ Na

Trương Kiệt - Tạ Na vừa kỷ niệm 10 năm hôn nhân. Họ là một trong những cặp đôi có tổ ấm đáng ngưỡng mộ bậc nhất Hoa ngữ.