{keywords}
Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản của Rihanna hiện khoảng 550 triệu USD. 

Theo trang Dirt, nữ ca sĩ sinh năm 1988 vừa chi 13,8 triệu USD (khoảng 330 tỷ) để sở hữu một biệt thự hạng sang ở Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ). Đây là khu vực có rất nhiều ngôi sao đình đám ở như: Mariah Carey, Madonna... 

{keywords}
 Thảm cỏ xanh mát và bậc thang nối vào nhà cô cùng duyên dáng.

Ngôi nhà có diện tích hơn 760 m2, với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm (trong đó có một phòng tắm trang bị thiết bị xa xỉ kết nối trực tiếp với khu vực không gian riêng ngoài trời). 

Rihanna dành riêng một không gian lớn cho trang phục phụ kiện thời trang, phòng tập gym trên gác với những bức tường kính phóng tầm mắt ra bên ngoài. Và tất nhiên không thể thiếu không gian giải trí ngoài trời với bể bơi, sân chơi đáng mơ ước. 

{keywords}

Cận cảnh căn biệt thự từ trên cao và bên ngoài.

Căn nhà sử dụng rất nhiều cửa kính và cũng như cửa lớn để tiếp cận ánh sáng tự nhiên và đón nhận khí trời tươi mát. Toàn bộ nền nhà các tầng đều lát gỗ, kết hợp lò sưởi bằng đá cẩm thạch.. Phòng bếp cực kỳ sáng sủa với thiết bị bếp hiện đại, kệ bếp cũng bằng đá cẩm thạch sang trọng. 

{keywords}

Cận cảnh phòng giải trí, phòng ngủ và phòng tắm. 

Rihanna sở hữu khá nhiều bất động sản hạng sang. Ngoài biệt thự mới mua ở trên cô hiện còn sở hữu căn condo ở Wilshire Corridor, penthouse ở tòa nhà chọc trời Century City.... 

Thưởng thức giọng hát của Rihanna

Quỳnh An

Angelina Jolie gửi tòa bằng chứng chống lại Brad Pitt

Angelina Jolie gửi tòa bằng chứng chống lại Brad Pitt

 Angelina Jolie trình tòa án hàng loạt bằng chứng cho thấy Brad Pitt đã có hành vi bạo hành trong gia đình khi hai người còn sống chung.