- Nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhà YG tiếp tục gặp phải trở ngại lớn khi chính quyền Indonesia ra lệnh cấm phát sóng một đoạn video quảng cáo của các cô gái vì không phù hợp với thuần phong mỹ tục và để lộ quá nhiều da thịt.

Đêm không thể quên của Tuấn Vũ sau 5 năm cấm diễn

Tuấn Vũ hát tại Hà Nội sau 5 năm bị cấm diễn

Dương Cầm: Nếu có quyền, tôi sẽ cấm ca khúc 'Như lời đồn' của Bảo Anh

Đoạn quảng cáo bị cấm của Black Pink tại Indonesia

Sau nhiều scandal không hay gần đây, Black Pink tiếp tục hứng chịu những chỉ trích từ fan quốc tế chỉ vì một quảng cáo. Bốn cô nàng hiện tại đang làm đại diện cho một nhãn hàng nhưng lại vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ các fan đến từ Indonesia.

Những người này cho rằng việc các cô gái của Black Pink ăn mặc quá ngắn và hở hang trong video quảng cáo này là không phù hợp với văn hóa của nước họ và đã lập ra bản kiến nghị Chính phủ gỡ bỏ tất cả các biển quảng cáo của Black Pink tại Indonesia.

{keywords}
Clip quảng cáo của Black Pink bị người dân Indonesia kêu gọi tẩy chay.

Chỉ trong vòng vài ngày, bản kiến nghị đã thu hút đến gần 100.000 chữ ký của người dân Indonesia. Những người ký vào biên bản kiến nghị cũng đưa ra lời đe dọa sẽ tẩy chay tất cả mặt hàng của thương hiệu mời Black Pink quảng cáo nếu như họ không nhanh chóng thay đổi người mẫu quảng cáo. Một số thậm chí còn kêu gọi tẩy chay luôn cả concert của Black Pink tại Jakarta - Indonesia dự kiến diễn ra vào tháng 1/2019.

Mới đây, theo Japan Times, Ủy ban Phát thanh Truyền hình Indonesia (KPI) đã cấm phát sóng đoạn quảng cáo của Black Pink trên 11 đài truyền hình đại phương.

Ông Hardly Stefano, lãnh đạo Ủy ban phát thanh và truyền hình Indonesia, cho rằng nội dung video quảng cáo đã vi phạm các nguyên tắc đạo đức ở Indonesia, quốc gia có dân số Hồi giáo lớn nhất thế giới. 

{keywords}
Đoạn clip chính thức bị cấm cửa với lý do "không phù hợp với thuần phong mỹ tục và để lộ quá nhiều da thịt". 

Black Pink hiện là một trong số các nhóm nhạc nữ Kpop có số lượng fan quốc tế đông đảo nhất hiện nay. Họ là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện và đứng đầu bảng xếp hạng Emerging Artists (Nghệ sĩ mới nổi) của Billboard.

Các thành viên Black Pink thường xuyên chọn những trang phục khá gợi cảm, cá tính để khoe tối đa đường cong cơ thể khi biểu diễn trên sân khấu và trong các MV ca nhạc.

{keywords}
 Black Pink là nhóm nhạc nữ Kpop có phong cách ăn mặc cá tính.

Hiện tại, giữa những ồn ào này phía YG Entertaiment là công ty chủ quản của Black Pink và đại diện nhãn hàng mời nhóm nhạc này quảng cáo vẫn chưa có thông báo chính thức.

T.K

Sao gợi cảm Hàn Quốc cổ vũ tuyển Việt Nam sau đêm chung kết AFF Cup

Sao gợi cảm Hàn Quốc cổ vũ tuyển Việt Nam sau đêm chung kết AFF Cup

Nữ idol xinh đẹp Hyomin (T-ARA) đã dành những lời khen ngợi và ủng hộ tinh thần các cầu thủ Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo ngay sau trận đấu với Malaysia tối qua.

Nữ DJ sexy nhất Hàn Quốc tới Việt Nam

Nữ DJ sexy nhất Hàn Quốc tới Việt Nam

Theo đúng lịch trình, nữ DJ Rana, người đang được quan tâm hàng đầu tại Hàn Quốc, sẽ có mặt tại Hà Nội trong một sự kiện âm nhạc ngày 30/11.