Hoài Linh là người đỡ đầu cho rất nhiều các nghệ sĩ trẻ trong làng giải trí. Tuy nhiên không phải ai cũng nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu thích như: Ca sĩ Hoài Lâm, hoa hậu Phạm Hương, tài năng nhí bé Ben...

Năm 2014, khi làm giám khảo "Gương mặt thân quen", Hoài Linh đã gửi gắm ekip chương trình để con trai nuôi là ca sĩ Cao Hữu Thiên được góp giọng trong đêm chung kết.

Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 1
 

Cao Hữu Thiên từng gây nhiều tranh cãi khi khoe giọng trong chương trình"Gương mặt thân quen 2014".

Tuy nhiên khi chương trình được lên sóng trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia, tiết mục biểu diễn ca khúc "Anh" của Cao Hữu Thiên đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

Không chỉ bị chê hát chênh, phô, đuối hơi... Cao Hữu Thiên còn bị cư dân mạng "ném đá" và bình luận rằng: Phá nát chương trình, phá hit Hồ Quỳnh Hương, tra tấn người nghe...

Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 2
 

Số phận 3 người con nuôi của Hoài Linh

Sau lần xuất hiện gây tai tiếng cho cả bản thân lẫn Hoài Linh, Cao Hữu Thiên giải thích rằng do vấn đề di chuyển trên sân khấu, không nghe được nhạc đã khiến cho anh bị trễ nhịp.

Và để tránh gây thêm ồn ào, thời điểm đó, Cao Hữu Thiên chọn cách khóa trang cá nhân và né tránh truyền thông. Không bênh vực con, Hoài Linh đã nhanh chóng khuyên Cao Hữu Thiên mở lại facebook để đọc góp ý của khán giả.

Đồng thời anh cũng bày tỏ quan điểm rằng: "Mũi dại, lái chịu đòn, con mình hư, hay làm chưa tốt thì mình dạy. Chuyện sự cố này coi như một lằn roi đầu tiên quất vào con tôi.

Nhưng tôi vẫn động viên con rằng, nếu muốn thể hiện khả năng, hãy thể hiện một cách tốt nhất, làm nghề bằng cả trái tim và đam mê".

Nghe lời chỉ dạy của Hoài Linh, khi đối diện với ồn ào, Cao Hữu Thiên chia sẻ vẫn sẽ duy trì đam mê ca hát và sẽ tìm kiếm cơ hội tại cuộc thi "The Winner Is".

Anh còn công khai việc được một bầu show mời đi diễn với mức cát-sê cao gấp 15 lần so với mức cũ. Song do tâm trạng rối bời sau scandal, Cao Hữu Thiên không vội vàng xuất hiện trở lại.

Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 3
 

Ảnh kỉ niệm của Cao Hữu Thiên và Hoài Linh.

Đến khi "The Winner Is" mùa giải năm 2014 khởi động, Cao Hữu Thiên không ghi danh như dự kiến và tuyên bố không tham gia vì không muốn làm ảnh hưởng thêm đến danh tiếng của Hoài Linh.

Suốt 5 năm qua, giọng ca "gây bão" dư luận một thời không có bước tiến hay hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp nào. Được biết, hiện tại Cao Hữu Thiên vẫn tham gia các show diễn tỉnh phù hợp, thời gian rảnh rỗi, anh bán hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 4
 
 
 

5 năm sau tai tiếng, Cao Hữu Thiên (bên trái - pv) vẫn tham gia các show diễn tỉnh phù hợp.

Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 6
 

Thời gian rảnh rỗi, anh bán trái cây và một số mặt hàng online để kiếm thêm thu nhập.

Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 7
 
Con nuôi được Hoài Linh nâng đỡ hết mình nhưng hát thảm họa giờ thế nào? - 8
 

Cao Hữu Thiên cũng sống kín tiếng hơn và ít xuất hiện chung cùng Hoài Linh.

(Theo Dân Việt)

Minh Tuyết, Hoài Linh, Sơn Tùng và sao Việt ngất xỉu vì lao lực

Minh Tuyết, Hoài Linh, Sơn Tùng và sao Việt ngất xỉu vì lao lực

Minh Tuyết vừa ngất xỉu trong hậu trường buổi chụp ảnh kéo dài 9 tiếng. Nhiều sao Việt khác như Bảo Anh, Hoài Linh, Trấn Thành... lâm vào hoàn cảnh tương tự.