Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 1

Minh Tuyết: Mới đây, nhiếp ảnh gia Quang Khuê đã chia sẻ hình ảnh Minh Tuyết bị ngất trong hậu trường buổi chụp ảnh lên trang cá nhân.“Chụp hình Dương Triệu Vũ và Minh Tuyết từ 14-23h, không ăn không uống. Chị Minh Tuyết đã lả đi, xỉu tại chỗ, cả ê-kíp đỡ không kịp”, anh viết.Theo thông tin từ ê-kíp, Minh Tuyết ngất xỉu khoảng 20 phút rồi tỉnh lại. Sau đó, nữ ca sĩ đã uống nước đường để tránh tụt huyết áp. Trên trang cá nhân, Dương Triệu Vũ cũng viết: "Ráng mau khoẻ để ăn sinh nhật nhé chị".

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 2

Minh Tú: Khi tham dự Asia's Next Top Model 2018, Minh Tú nhiều lần ngất xỉu trong quá trình chụp hình khiến ban tổ chức lo lắng. Siêu mẫu cho biết cô xỉu vì phơi nắng quá lâu và hoạt động quá sức.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 3

Cô tiết lộ thêm bản thân có vấn đề về tim nên không thể chịu nhiều áp lực hoặc hoảng sợ. Vì nhiều yếu tố nên Minh Tú liên tục ngất xỉu trong tập 1 và 3 của chương trình. Việc này khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều trước khi giành được vị trí á quân cuộc thi.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 4
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 5

Bảo Anh: Tháng 4/2018, quản lý của Bảo Anh chia sẻ hình ảnh nữ ca sĩ ngất xỉu và nhập viện vì bị thủy đậu. Trước đó, cô có các triệu chứng đau dạ dày, sốt cao và đau họng. Tới tháng 10 cùng năm, giọng ca Ai cần aitiếp tục xỉu khi tham gia một buổi chụp hình. Theo tiết lộ của ê-kíp, lịch chụp của Bảo Anh kéo dài khoảng 18 tiếng khiến cô kiệt sức.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 6
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 7

Chà Mi: Chà Mi cũng ngất xỉu nhiều lần khi tham dự Vietnam's Next Top Model All Stars (mùa 8) năm 2017. Người mẫu gốc Phú Thọ rơi vào tình trạng kiệt sức giữa buổi ghi hình, cần các thí sinh khác chăm sóc tận tình. Nhiều người gọi cô là "thánh xỉu", thí sinh Hoàng Oanh thậm chí cho rằng Chà Mi đang diễn xuất để gây sự chú ý. Trước những lời chỉ trích trên, chân dài 25 tuổi khẳng định sức khỏe cô không tốt, thường phải nhập viện vài lần một tháng nên khó chịu được áp lực của những buổi ghi hình kéo dài.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 8
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 9

Nhật Kim Anh: Nữ ca sĩ, diễn viên từng tiết lộ sức khỏe cô không tốt. Vì vậy, Nhật Kim Anh nhiều lần ngất xỉu hoặc được đưa đi cấp cứu giữa chừng các buổi diễn. Cô cũng từng bị tai biến, có nguy cơ bị liệt nửa mặt và nửa người trong khi đi lưu diễn tại Mỹ. Dù vậy, bất chấp sức khỏe yếu, Nhật Kim Anh vẫn chăm chỉ đóng phim và tham gia các buổi diễn âm nhạc một cách đều đặn.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 10
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 11

Hoài Lâm: Khi đăng quang chức quán quân Gương mặt thân quen 2014,Hoài Lâm không có mặt để trả lời báo chí như các quán quân thông thường tại các cuộc thi. Thời điểm đó, người đại diện của nam ca sĩ cho biết anh đã bị kiệt sức và ngất xỉu trong cánh gà sân khấu. Đây là kết quả của chuỗi ngày dài đối mặt với áp lực cũng như việc phải luyện tập, chuẩn bị với cường độ cao cho tiết mục trong đêm chung kết.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 12
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 13

Tuấn Hưng: Tháng 2/2017, sau đêm diễn, Tuấn Hưng bị bất tỉnh do suy kiệt sức khỏe và được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Sau đó, nam ca sĩ đăng ảnh đang truyền nước lên trang cá nhân và viết: "Tỉnh dậy thấy đang ở đây". Tới tháng 10/2018, show diễn kỷ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng bị chính quyền yêu cầu hủy bỏ vào giờ chót để đảm bảo an toàn. Sự việc trên khiến giọng ca 41 tuổi "sốc" nặng, dẫn đến ngất xỉu và phải đi cấp cứu.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 14
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 15

Sơn Tùng M-TP: Tháng 10/2014, quản lý của Sơn Tùng chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ nằm trên giường bệnh với dòng chú thích: "Khổ thân quá. Kiệt quệ hết cả sức khỏe rồi. Giờ còn phải cố gắng đi vì uy tín và trách nhiệm nữa”. Giọng ca Hãy trao cho anh nhiều lần bị kiệt sức, mệt mỏi và phải thở oxy sau hậu trường sân khấu.

Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 16
Minh Tuyet, Hoai Linh, Son Tung va sao Viet ngat xiu vi lao luc hinh anh 17

Hoài Linh và Trấn Thành: Cát Phượng từng chia sẻ hình ảnh Hoài Linh nằm mệt mỏi trên giường bệnh và giải thích anh bị bệnh nhiễm trùng đường ruột hồi đầu năm 2017. Thời điểm này, nam nghệ sĩ thường xuyên chạy show, ghi hình tới mức không có thời gian nghỉ ngơi và ăn uống. Trấn Thành cũng từng ngất xỉu và phải nhập viện vì làm việc quá sức, đồng thời gánh chịu áp lực dư luận từ scandal đóng vai Tô Nguyệt Ánh cũng như chuyện tình cảm với Hari Won.

 

(Theo Zing)

Quan hệ đặc biệt của em trai Hoài Linh với Đàm Vĩnh Hưng

Quan hệ đặc biệt của em trai Hoài Linh với Đàm Vĩnh Hưng

 - Dương Triệu Vũ kể lại những lần lưu diễn, ăn uống, lăn lộn sân bay,... từng trải qua với ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng.