Ca khúc: Khúc hát bàn tay - nhạc sĩ Phạm Tuyên: 

Con gái nhạc sĩ Phạm Tuyên vừa chia sẻ clip các bé thiếu nhi hát ca khúc "Khúc hát đôi bàn tay". Theo con gái nhạc sĩ Phạm Tuyên trong những ngày làm việc online tại nhà, chị có thời gian mở "sổ Nam Tào" của bố ra xem. Bởi, chị đang có dự định làm các album bài hát thiếu nhi của ông.

"200 ca khúc thiếu nhi của bố tôi còn rất nhiều bài mới và chỉ dừng trên trang giấy, chưa có cơ hội lan toả. Bài hát ''Khúc hát đôi bàn tay'' được sáng tác sau đại dịch SARS năm 2003, việc phải giữ gìn vệ sinh, đặc biệt là đôi bàn tay thực sự cấp thiết. Trùng hợp làm sao việc rửa tay lại được tuyên truyền hàng ngày, hàng giờ ở thời điểm hiện tại, nhất là các em bé hình thức "giáo dục" này cũng phải sinh động và hấp dẫn", con gái nhạc sĩ Phạm Tuyên chia sẻ.

{keywords}
Nhạc sĩ Phạm Tuyên đón sinh nhật lần thứ 90 bên các cháu thiếu nhi.

Chị Phạm Hồng Tuyến chia sẻ tìm ra bài hát của bố nhưng cổ vũ chị công bố bài này là bạn Ninh Quang Trường, đạo diễn trên VTV7. " Trường giúp tôi làm động tác vũ đạo đơn giản, bé nào cũng làm được. Điều đó giúp bài hát lan toả đi nhanh và hiệu quả hơn. Bài hát rất đơn giản nên các bé và bố mẹ có thể hát, làm động tác theo, quay lại video màn "trình diễn" của các con... Hy vọng đây sẽ là hoạt động bổ ích cho các con khi phải ở nhà trong mùa dịch này", chị Tuyến chia sẻ. 

Chị Tuyến cũng chia sẻ rằng, khi vừa đưa bài hát lên trang cá nhân, Producer Hiếu Trần đã nhận lời và hứa sẽ làm bản phối cho ca khúc này. 

Ngân An 

Minh Beta tung ca khúc 'Việt Nam ơi' phiên bản chống Covid-19

Minh Beta tung ca khúc 'Việt Nam ơi' phiên bản chống Covid-19

 - Nhạc sĩ Minh Beta - tác giả ca khúc "Việt Nam ơi" - đã viết lại phần lời bài hát để cổ vũ tinh thần mọi người chống dịch Covid-19 và dự định sẽ phát hành MV cho phiên bản mới.