Đông Nhi nhận giải thưởng Ca sĩ của năm:

{keywords}

Lễ trao giải Keeng Young Awards 2018 với chủ đề "Change" (Sự thay đổi) diễn ra tại TP.HCM tối 3/1 vinh danh nghệ sĩ âm nhạc dưới 30 tuổi.  Keeng Young Awards 2018 gồm 19 hạng mục và 4 hạng mục chính: Ca sĩ của năm, Ca khúc của năm, MV của năm, Album của năm. Hai MC dẫn dắt chương trình là Dustin Nguyễn - Phí Thùy Linh.

 

{keywords}
Ca sĩ Đông Nhi giành giải "Ca khúc nhạc Dance" với bài hát "Xin lỗi anh quá phiền". Ngoài ra, Đông Nhi cũng nhận giải thưởng quan trọng nhất trong lễ trao giải - Ca sĩ của năm.  Nữ ca sĩ chia sẻ phần thưởng này đặc biệt ý nghĩa bởi đây là năm thứ 10 hoạt động nghệ thuật của cô. 

 

{keywords}
Vũ Cát Tường là một trong những ca sĩ được vinh danh nhiều nhất trong đêm với 4 giải thưởng gồm: Nhạc sĩ được yêu thích nhất, Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, Nghệ sĩ có sự đổi mới và Album của năm. Album 'Stardom' của Vũ Cát Tường có số lượng bình chọn nhiều hơn album Ten On Ten (Đông Nhi), Thiên thần sa ngã (Bùi Lan Hương), Dramatic (Bích Phương). "2018 là năm Cát Tường rất liều lĩnh, thử sức ở nhiều thể loại âm nhạc như hiphop, R&B...", cô chia sẻ.

 

{keywords}
Với "Bùa yêu", Bích Phương chiến thắng ở hai hạnh mục MV của năm và Ca khúc của năm. Nữ ca sĩ xúc động gửi lời cảm ơn đến ê kíp và người hâm mộ của mình khi lên sân khấu nhận giải.

 

{keywords}
Soobin Hoàng Sơn chiến thắng hạng mục "Nam ca sĩ được yêu thích nhất". Với số lượng bình chọn cao nhất, anh vượt qua các ca sĩ khác nằm trong cùng hạng mục này như Ali Hoàng Dương, Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc. Do không có mặt trong buổi lễ nên MC của chương trình đã nhận giải giúp nam ca sĩ. Năm ngoái, Soobin Hoàng Sơn nhận ba giải thưởng lớn gồm: Nghệ sĩ được yêu thích nhất năm, Ca khúc của năm và Nghệ sĩ được yêu thích trên hệ thống nghe nhạc Imuzik.

 

{keywords}
Top 3 ca sĩ có bản nhạc chờ được yêu thích nhất thuộc về các ca sĩ: Bảo Anh, Erik, Osad. Mẹ của Bảo Anh lên nhận giải giúp con gái khi cô đang chuẩn bị tiết mục của mình trong hậu trường.

 

{keywords}
Giải thưởng hạng mạn nhạc Pop thuộc về ca sĩ Ali Hoàng Dương.

 

{keywords}
Giải thưởng "Ca khúc nhạc phim của năm" thuộc về Hoàng Yến Chibi với "Nụ hôn đánh rơi" (nhạc phim Tháng năm rực rỡ).

 

{keywords}
Giải "Nhạc sĩ phối khí của năm" thuộc về Khắc Hưng. "Phần thưởng này khá bất ngờ với tôi, bởi danh sách còn nhiều tài năng. Nhạc sĩ phối khí rất quan trọng, khoác lên bộ cánh đẹp cho nhạc phẩm, giúp nghệ sĩ thăng hoa hơn trên sân khấu", anh chia sẻ.

 

{keywords}
Ca sĩ Bùi Lan Hương nhận giải "Nghệ sĩ mới của năm".

 

{keywords}
"Đạo diễn MV của năm" thuộc về đạo diễn trẻ Ứng Duy Kiên. Anh từng chỉ đạo nhiều MV nổi bật của Phan Mạnh Quỳnh, Trúc Nhân, Erik...

 

{keywords}
Hạng mục giải thưởng ca khúc Rap, Hip Hop, R&B đã thuộc về bài hát "Anh đếch cần gì ngoài em", với phần thể hiện của Đen và Vũ. Ca khúc được hơn 4 triệu lượt xem trên trang nhạc trực tuyến.

 

{keywords}
Giải DJ/Producer được yêu thích nhất thuộc về Silver.

 

{keywords}
Giải thưởng "Ca khúc trữ tình, quê hương" thuộc về ca khúc "Nhà em ở lưng đồi" do Đức Trịnh sáng tác và ca sĩ Thùy Chi thể hiện.

Lưu Hằng

Đông Nhi biến hoá đẳng cấp trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Đông Nhi biến hoá đẳng cấp trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát

Tối 22/12, liveshow “TEN ON TEN” - dự án cuối cùng trong chuỗi hoạt động kỉ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi đã chính thức diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, TP. HCM.