MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp": 

{keywords}
Tối 13/5, Hòa Minzy chính thức ra mắt dự án âm nhạc mang tên "Không thể cùng nhau suốt kiếp" kết hợp cùng Mr.Siro và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Đây là dự án được đầu tư hoành tráng nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của Hoà Minzy. Nữ ca sĩ đã tâm huyết chuẩn bị trong suốt 2 năm trước khi ra mắt sản phẩm.
{keywords}
“Không thể cùng nhau suốt kiếp" là được sáng tác bởi nhạc sĩ Mr.Siro. MV được thực hiện bởi ê-kíp đạo diễn Kawaii Tuấn Anh. Theo chia sẻ của nam đạo diễn, đây là MV đáng tự hào nhất của anh. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện lịch sử có thật dưới triều Nguyễn. Trong đó, Hoà Minzy đã hoá thân thành Nam Phương Hoàng Hậu, kể lại câu chuyện tình đầy đau khổ với Vua Bảo Đại.
{keywords}
Năm 1932, Nam Phương Hoàng Hậu và Vua Bảo Đại trở về nước sau khi du học ở Pháp, họ đã gặp nhau ở Đà Lạt. Hai năm sau đó, đám cưới được diễn ra với nhiều điều kiện khắt khe từ gia đình Hoàng Hậu gồm lập tức tấn phong Hoàng Hậu chánh cung, được giữ đạo Công giáo và đặc biệt là dẹp bỏ tam cung lục viện, chấp nhận cuộc sống hôn nhân một vợ một chồng chung thủy.
{keywords}
Khoảng thời gian 11 năm sau đó là những ngày tháng hạnh phúc nhất của Hoàng Hậu khi có với Đức Vua 5 người con. Sau Cách mạng tháng 8, năm 1945, vua Bào Đại thoái vị và được mời ra Hà Nội làm cố vấn tối cao của chính phủ lâm thời. Bắt đầu từ đây, những tháng ngày cô độc tại cung An Định nối tiếp nhau trong nước mắt, Hoàng Hậu đau khổ tận cùng trước những tin tức được báo về.
{keywords}
Chia sẻ về nội dung của dự án âm nhạc, đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết: “Đây là một câu chuyện lấy cảm hứng từ cuộc tình đẫm nước mắt giữa Nam Phương Hoàng Hậu và Vua Bảo Đại - vị Vua và Hoàng Hậu cuối cùng của triều Nguyễn. Ngay sau khi nghe ca khúc “Không thể cùng nhau suốt kiếp" của Hoà Minzy, từng câu từng chữ trong bài hát như được viết nên dành riêng cho câu chuyện ngày, câu chuyện về một người con gái được cho rằng là may mắn trong tình yêu nhưng vẫn không thể suốt kiếp trọn đời đi cùng người mình yêu. MV tập trung khai thác khoảng thời gian Hoàng Hậu sống tại cung An Định cùng các con. Xuyên suốt MV, câu chuyện sẽ được kể trên góc nhìn nhiều suy tư và cách đối diện của Hoàng Hậu trước những giông bão trong cuộc đời".
{keywords}
“Tôi cảm kích trước sự chung thủy của Hòa Minzy với một dự án, sự trân trọng và tin tưởng tuyệt đối vào ekip giúp tôi tự tin rất nhiều khi làm việc cùng Hòa. Suốt quá trình đồng hành, tôi cảm nhận được sự nghiêm túc tuyệt đối và nổ lực hết mình của em ấy", Kawaii Tuấn Anh chia sẻ thêm về lần kết hợp với giọng ca sinh năm 1995.
{keywords}
Cả Hòa Minzy và ê-kíp đều dành nhiều tâm huyết cho dự án lần này, mong muốn xây dựng một MV tái hiện một cách chân thực nhất các yếu tố lịch sử, qua đó mang đến cái nhìn trực quan về mỹ thuật triều Nguyễn cũng như tạo nên một không gian nghệ thuật để khán giả có thể cảm nhận chân thật nhất về một cuộc tình đầy đau khổ để qua đó truyền tải được tốt nhất thông điệp của bài hát.
{keywords}
Để làm được điều này, ê-kíp sản xuất với gần 200 người đã mất 6 tháng để hoàn thiện kịch bản, chuẩn bị trong 2 năm để cho ra mắt MV lần này dưới sự hỗ trợ của các cơ quan ban ngành cũng như những nhà cố vấn lịch sử, nhà sưu tập đồ cổ, các nghệ nhân ca kịch Huế và các đơn vị phục dựng cổ phục triều Nguyễn,...
{keywords}
Bối cảnh của MV được ghi hình ở những địa danh gắn liền với câu chuyện thật như Đại Nội Huế, Sông Hương hay đặc biệt nhất là Cung An Đinh, nơi ở thật của Hoàng Hậu Nam Phương trong khoảng thời gian đó. Đặc biệt, các đạo cụ được tìm kiếm, thuê mượn gồm cả đồ phục dựng và đồ cổ thật ở TP.HCM, Hà Nội và Huế để tái hiện lại nét Huế ngày xưa.
{keywords}
Sau gần 3 giờ ra mắt, MV "Không thể cùng nhau suốt kiếp" thu hút hơn 300.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt bình luận. Dự án của Hòa Minzy có sự góp mặt của Đức Phúc và Erik.

Công Minh

Hòa Minzy: Xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, sẽ sinh 2 con trước hôn nhân

Hòa Minzy: Xây nhà 5 tầng cho bố mẹ, sẽ sinh 2 con trước hôn nhân

 - Hòa Minzy cho biết ca sĩ là nghề có thể kiếm được 500 triệu đồng trong vài ngày hoặc ký một hợp đồng là có được số tiền đó.