Mới đây, DJ Alan Walker - tài năng âm nhạc của thế giới đã tung trailer MV mới mang tên Alone, Pt. II - một sản phẩm kết hợp giữa anh và nữ ca sĩ Ava Max. Điều đáng chú ý, siêu phẩm âm nhạc có nhiều cảnh quay tại Quảng Bình, trong đó có hang Sơn Đoòng khiến người hâm mộ Việt và trên toàn thế giới thích thú.

{keywords}
Hang Sơn Đoòng xuất hiện đầy mê ảo trong MV của Alan Walker.

Có thể thấy trong trích đoạn hơn 1 phút, danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam hiện lên vô cùng hùng vĩ, kỳ ảo và tráng lệ. Điều này khiến người hâm mộ, nhất là các tài khoản đến từ Việt Nam bày tỏ sự thích thú. Việc một ngôi sao nổi tiếng thế giới đến Việt Nam để quay MV khiến người hâm mộ càng thêm tự hào, đồng thời quảng bá cho du lịch Việt mạnh mẽ hơn nữa. Đoạn trailer nhận được gần 1 triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận từ người hâm mộ. Theo dự kiến, MV sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 27/12.

Alan Walker là một tài năng âm nhạc của thế giới sinh năm 1997. Anh là tác giả của nhạc phẩm Faded với 2,6 tyt lượt xem trên YouTube và hơn 1 tỷ lượt xem trên Spotify. Vào cuối năm 2018, Alan Walker đến Quảng Bình để thực hiện MV Alone, Pt. II với một ekip hơn chục người gồm đạo diễn, quay phim, bối cảnh…

{keywords}
Hình ảnh hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vĩ trong MV.

Trong thời gian gần đây, hang Sơn Đoòng, Hang Én thuộc quần thể động Phong Nha, Kẻ Bàng nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Vẻ đẹp kỳ ảo, hùng vĩ của hang động lớn nhất thế giới được nhiều tờ báo ca ngợi như một "kỳ quan mới, thế giới ngầm bí ẩn của thiên nhiên". 

Đây cũng không phải lần đầu danh lam thắng cảnh ở Việt Nam xuất hiện trong các dự án của loạt sao Hollywood. Vào giữa năm 2016, Quảng Bình được chọn là nơi ghi lại những thước phim đặc sắc nhất cho bom tấn Kong: Skull Island.

{keywords}
Quảng Bình từng được chọn là nơi ghi hình bom tấn Kong: Skull Island.

"Đạo diễn Jordan chọn Việt Nam bởi lý do lớn nhất là bối cảnh kỳ lạ so với góc nhìn người phương Tây. Việt Nam có bối cảnh đẹp hàng đầu thế giới. Đồng Hới ở Quảng Bình là một trong những nơi đẹp nhất, với những thung lũng trập trùng. Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc nhóm những hang động gây kinh ngạc", Nicholas Simon - người đảm nhận vai trò sản xuất hiện trường của phim từng chia sẻ.

T.K

Clip cover "Say you do" tuyệt đẹp trong hang Sơn Đoòng

Clip cover "Say you do" tuyệt đẹp trong hang Sơn Đoòng

 Không ít người tỏ ra xúc động và khâm phục trước tình cảm của chàng trai trẻ khi thực hiện một đoạn clip công phu như vậy.