Ca sĩ Hồ Lệ Thu vừa cho ra mắt MV mới, cô mời bạn trai của MC Kỳ Duyên đóng cùng mình với những khoảnh khắc vô cùng gợi cảm và nóng bỏng.

Phía Chi Pu nói gì khi MV 16+ bị chỉ trích phản cảm, khiêu dâm?

Cảnh diễn viên bị cưỡng hiếp thật khi đóng phim sốt trở lại vì đạo diễn qua đời

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Hồ Lệ Thu cho biết vì Duy Hân là người anh em chơi thân hơn chục năm qua nên cô không có cảm xúc gì khi đóng cảnh nóng với bạn trai của MC Kỳ Duyên. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ bạn trai hiện tại của mình cũng không ghen vì hiểu đây là công việc.


Teaser MV "Còn trách nhau làm gì" của Hồ Lệ Thu.

"Còn trách nhau làm gì” là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Trong tác phẩm ballad viết riêng cho giọng ca hải ngoại, nhạc sĩ 8X khiến người nghe không khỏi khắc khoải bởi ca từ lắng đọng mà còn giúp giọng ca 7X khoe được tối đa lợi thế chất giọng đầy nội lực và cảm xúc của mình. Đây cũng là MV do Hồ Lệ Thu đồng đạo diễn với mức kinh phí lên tới gần 1 tỷ đồng.

Chia sẻ mức độ đầu tư cho sản phẩm âm nhạc lần này của mình, nữ ca sĩ cho biết: ''Giá thực hiện mức độ nào cũng có, nhưng để MV thật đẹp, thật chất tất nhiên không thể thiếu các trang thiết bị hiện đại và kỷ xảo để giúp sản phẩm lung linh hơn. Tất cả máy móc và đặc biệt là máy quay cho MV lần này đều được ekip trang bị những loại máy thuộc hạng top và có một máy mới nhất Việt Nam mà MV lần này may mắn được mở hàng đầu tiên”.

{keywords}
Hồ Lệ Thu và bạn trai MC Kỳ Duyên

"Còn trách nhau làm gì” cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu chặng đường 28 năm ca hát của Hồ Lệ Thu. Đến chúc mừng Hồ Lệ Thu, ngoài gia đình, bạn bè, người hâm mộ còn có những nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Cẩm Vân, Phi Thanh Vân, ca sĩ Khánh Du, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên, Ngân Quỳnh, Đoan Trường, và MC Phương Loan…

Trong buổi ra mắt, Hồ Lệ Thu cũng cho biết, thời gian mới ly hôn chồng thứ 3, cô rơi vào khủng hoảng, thậm chí còn bị bệnh tụt hồng cầu rất nguy hiểm đến tính mạng. Bị bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi không được làm việc, tuy nhiên, cô vẫn phải đi lưu diễn ở châu Âu vì cuộc sống mưu sinh của hai mẹ con.

Nhớ lại ngày mới ly dị người chồng thứ ba, một thân một mình ở Mỹ, Hồ Lệ Thu cho biết: “Khi đó, mọi thứ xung quanh tôi đều sụp đổ. Tôi bị lâm trọng bệnh, bác sĩ bảo bệnh tụt hồng cầu này của tôi rất nặng, có thể nguy hiểm đến tính mạng và phải nghỉ ngơi, tránh làm việc quá sức. Tuy nhiên, vì có lịch diễn trước, tôi vẫn đi châu Âu lưu diễn bởi nếu không sẽ không có tiền để nuôi con gái đang ở Mỹ”.

{keywords}
Hồ Lệ Thu rơi nước mắt khi nói về cuộc hôn nhân thứ ba từng khiến cô suy sụp.

Hồ Lệ Thu là cựu thành viên nhóm Techno, sau đó sang Mỹ định cư và tham gia biểu diễn cho một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại. Nữ ca sĩ nổi tiếng với những album như "Một thoáng hương tình", "Buồn ơi chào mi", "Giấc mơ tình yêu", "Fly" cùng các ca khúc hit như "Để ta say", "Say đi", "Cứ lừa dối đi", "Hững hờ","Tình yêu đó"...

Tâm An

Hồ Lệ Thu thận trọng với bạn trai mới sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Hồ Lệ Thu thận trọng với bạn trai mới sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ

Hồ Lệ Thu cho biết, qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ, chị đang có cuộc sống bình yên bên con gái và bạn trai mới. Tuy nhiên, chị không quá kỳ vọng vào mối tình này.