{keywords}
 

Hoà Minzy vừa công bố hoá đơn chuyển khoản 50 triệu đồng để hỗ trợ công tác chống dịch ở tỉnh Hải Dương. Cô cũng giải thích lý do vì sao không thể ủng hộ nhiều hơn. "Nghệ sĩ chúng em cũng bị huỷ mọi show diễn và công việc từ 20 Tết đến nay, cả tháng rồi không có việc làm nên mọi người thông cảm dù biết số tiền là ít nhưng mong vừa hỗ trợ được phần nào về vật chất, vừa lan toả được sự quan tâm của mọi người tới với Hải Dương".

Chia sẻ với VietNamNet, ca sĩ Hoà Minzy cho biết Hải Dương là nơi bà nội cô sinh sống và sau khi lấy ông nội thì chuyển về Bắc Ninh. Tuy nhiên, mỗi dịp hè về, Hoà Minzy thường được bố mẹ đưa về quê bà nội chơi.

“Từ khi Hải Dương bùng dịch, họ hàng cô chú của Hòa đều phải tự cách ly tại nhà. Mỗi lần gọi điện là Hoà thấy thương vô cùng. Những ngày đầu năm mới Hoà muốn làm một việc nhỏ gửi tới số tiền 50 triệu cho UBMT TQ Việt Nam tỉnh Hải Dương như một lời động viên tinh thần cho những người dân Hải Dương cùng mạnh mẽ vượt qua những ngày khó khăn này. Hoà mong nhiều người chia sẻ với Hải Dương và tỉnh sớm dập dịch để mọi việc trở lại bình thường” - Hoà Minzy nói với VietNamNet.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm, đáng lẽ cô định ủng hộ từ lâu nhưng ngại bị chỉ trích vì số tiền ít ỏi. Tuy nhiên cuối cùng Hoà Minzy vẫn quyết định hành động, như một hành động để làm ấm lòng những người thân ở Hải Dương mà Tết này vì Covid-19 con cháu không thể về quây quần. 

Mai Linh 

Hoà Minzy mạnh tay chi thưởng Tết 400 triệu đồng cho quản lý

Hoà Minzy mạnh tay chi thưởng Tết 400 triệu đồng cho quản lý

Nữ ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ khi chi 400 triệu tặng tiền thưởng Tết cho quản lý lâu năm.