{keywords}
Tối 26/12, NSƯT Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow danh hài biểu diễn tại Thủ đô sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài - người bạn diễn lâu năm, người anh thân thiết của anh.
{keywords}
Theo kế hoạch, Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ biểu diễn cùng nhau trong một tác phẩm. Tuy nhiên vì sự ra đi đột ngột nên Hoài Linh cảm thấy vô cùng buồn bã khi thiếu vắng bạn diễn. Hoài Linh đã xúc động khi đại diện BTC trao số tiền trích từ tiền bán vé của chương trình thực hiện ước nguyện của Chí Tài đó là ủng hộ đồng bào miền Trung lũ lụt. 
{keywords}
Ngoài Hoài Linh, đêm diễn còn mang tới nhiều màu sắc khác nhau từ nhóm hài của nghệ sĩ Xuân Hinh, NSND Hồng Vân, Trung 'Ruồi', Thanh Thanh Hiền...
{keywords}
Các ca sĩ đã cháy hết mình trong đêm diễn để chào năm mới 2021.
{keywords}
Ca sĩ Quang Lê than rằng anh vẫn chưa thực hiện được lời hứa giảm cân. 
{keywords}
Ở hậu trường, MC Xuân Bắc và Jennifer Phạm vô cùng tình cảm. Cả hai chỉnh sửa trang phục cho nhau trước khi lên sân khấu.
{keywords}
Năm nay, cặp MC Tự Long - Xuân Bắc là làn gió mới của Xuân phát tài 11.

Ngân An

Thúy Nga: Hoài Linh quá tài tình khi chu toàn mọi thứ cho Chí Tài

Thúy Nga: Hoài Linh quá tài tình khi chu toàn mọi thứ cho Chí Tài

"Anh Hoài Linh thực sự tài tình cỡ nào khi một tay lo tất cả nhưng lại đâu vào đấy, chu toàn không thiếu sót điều gì, không ai chê trách được", Thúy Nga trải lòng.