Demo ca khúc 'Đom đóm':

Mới đây, trên trang cá nhân, Jack chia sẻ bản xem thử ca khúc Đom đóm (tên fanclub của anh) đăng trên kênh YouTube của streamer ViruSs. Trước đó, Jack có nhờ ViruSs đệm phần piano vào đoạn nhạc và đăng lên để khán giả nghe. Chỉ sau 4 tiếng đăng tải, bản demo đã đạt Top 1 xu hướng trên YouTube.

{keywords}
Jack gửi tặng khán giả đoạn nhạc anh nhờ nam streamer ViruSs đăng tải.

Cùng với đó, giọng ca sinh năm 1997 tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài về tình trạng hiện tại của bản thân. Jack viết: "Tôi vốn dĩ cũng chỉ là người phàm, bằng xương bằng thịt như các bạn thôi, đôi lúc cũng có buồn có vui, lo toan cuộc sống hay bộn bề sách vở như các bạn. Trời thương cho tôi được làm âm nhạc và may mắn số ít người biết đến, tôi vui lắm chứ".

"Lúc trước có số người chắc không thích tôi lắm, hay bình luận hoặc chế ảnh mình, tôi đọc được hết. Nhưng mà có sao đâu, tôi quen rồi, ghét hay thương gì các bạn cũng là một phần trong cuộc sống hiện tại của tôi. Bạn đến tôi ôm bạn, bắt tay bạn, bạn gật đầu chào tôi, tôi cười cúi đầu đáp lễ. Nhưng bạn không thích tôi, tôi chỉ xin phép im lặng thôi, không sao hết", giọng ca Sóng gió tiếp tục.

Cùng với đó, Jack cho biết dù phải nằm điều trị tại bệnh viện nhưng anh cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại vì được làm chính mình. Anh chia sẻ: "Một tuần vừa qua nằm trong không gian chật hẹp, nhưng mà tôi hài lòng, vì được nói, được tiếp xúc nói chuyện, nhận được những lời hỏi thăm, động viên. Tôi không trả lời hết được nhưng tôi được sống là chính mình, vui ghê luôn".

Ngoài ra, giọng ca gốc Bến Tre cũng gửi lời trấn an người hâm mộ. Khi nhắc tới vấn đề lo ngại của nhiều người cho rằng mình đã tay trắng sau khi mâu thuẫn với công ty chủ quản ICM, Jack khẳng định, ở thời điểm hiện tại, anh rất giàu vì nhận được sự yêu thương quan tâm của người hâm mộ.

Jack động viên người hâm mộ đừng buồn hay lo lắng về tình trạng hiện tại của mình và hứa sẽ trở lại. "Âm nhạc trong tôi, trừ khi nhắm mắt rồi, tay chân run rẩy không làm nghệ thuật được nữa thôi chứ nằm viện hay thiếu sức khoẻ có là vấn đề gì đâu. Tôi sẽ quay lại cho chính fan của mình, những người yêu thương. Tôi ra sao cũng được, nhưng các bạn phải thật bình an. Có bạn mới có tôi. Cảm ơn các bạn đã đến", anh trải lòng.

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của anh nhận được nhiều bình luận động viên từ bạn bè và người hâm mộ.

Theo chia sẻ từ người thân, sức khỏe của giọng ca 22 tuổi đã ổn hơn nhưng chưa hồi phục hoàn toàn. Anh vẫn yếu do bị stress, tinh thần suy sụp. Anh được mẹ chăm sóc trong quá trình nằm viện tại TP.HCM. Nam ca sĩ nhận được nhiều động viên, ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

{keywords}
Jack động viên fan và hứa sẽ trở lại sau ồn ào với công ty chủ quản.

Liên quan tới ồn ào với công ty ICM, trước đó, trên trang cá nhân, Jack đã xóa thông tin liên quan đến công ty ICM ở phần giới thiệu. Giọng ca Sóng gió dường như không còn muốn liên quan đến công ty. Nhiều khả năng anh cùng gia đình đã nhờ luật sư can thiệp để giải quyết hợp đồng với ICM.

Về phía ICM, vào chiều 28/12, công ty này lần đầu lên tiếng về ồn ào. Đơn vị này cho biết Jack đã ký hợp đồng kéo dài 5 năm với công ty, được bắt đầu từ thời điểm ngày 1/5/2019, đồng thời khẳng định hiện Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Tuy nhiên, họ từ chối phản hồi về những thông tin đối xử bất công, chèn ép giọng ca sinh năm 1997. Ngoài ra, trong thông cáo, công ty quản lý còn nói sẽ không đưa ra thông tin bất lợi vì muốn bảo vệ hình ảnh cho Jack theo hợp đồng. 

Công Nguyễn

Jack xóa tên công ty ICM khỏi trang cá nhân

Jack xóa tên công ty ICM khỏi trang cá nhân

Sau khi ICM khẳng định Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty, nam ca sĩ đã xóa thông tin liên quan đến đơn vị này ở phần tiểu sử.