Tối mùng một Tết, Jack và mẹ đã có mặt tại một buổi tiệc tân niên cùng nhiều nghệ sĩ tại TP.HCM. Tại đây, nam ca sĩ người Bến Tre đã thể hiện một số bản hit của mình.

Người hâm mộ Jack đã chia sẻ lên mạng một số video ghi lại phần trình diễn của Jack tại bữa tiệc trên, trong đó có khoảnh khắc nam ca sĩ thể hiện bản hit Sóng gió.

Trong video, Jack trông khá tươi tắn, vui vẻ. Giọng hát live của giọng ca gốc Bến Tre cũng khỏe hơn, vững và không hụt hơi vì sức khỏe yếu. Trong đêm tiệc này, Jack còn hát bolero cũng như song ca cùng Lê Hiếu ca khúc Ngày mai em đi.

Jack hat live 'Song gio' sau 2 thang vuong lum xum voi cong ty quan ly hinh anh 1

Jack tươi tắn trong đêm tiệc mùng một Tết.

Việc Jack thể hiện lại bản hit Sóng gió sau 2 tháng vắng bóng showbiz vì vướng vào lùm xùm với công ty quản lý khiến người hâm mộ thích thú. Khán giả mong ca sĩ 23 tuổi sớm trở lại với Vpop.

Trước đó, trong chương trình Sóng 20 đêm Giao thừa, Jack cho biết anh sẽ sớm quay lại với công việc ca hát, sáng tác. Đồng thời, nam ca sĩ hứa sẽ cho ra mắt sản phẩm hoàn chỉnh của ca khúc Đom đóm.

Song song đó, Jack từ chối chia sẻ về những lùm xùm với công ty quản lý trong thời gian qua. Chủ nhân hit Sóng gió khẳng định chỉ muốn giữ im lặng và tiếp tục là chính mình.

Anh chỉ đồng ý trải lòng về niềm đam mê ca hát. Jack tâm sự: "Được trời thương, cái gì nên đến thì đến chứ tôi chưa bao giờ toan tính hoặc suy nghĩ trước xem mình phải làm thế nào. Tôi hay làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy, suy nghĩ những chuyện khác cũng vậy. Tất cả đều là bản năng, không học ở đâu".

Trước đó, ngày 21/1, bà Tạ Hà - mẹ nuôi kiêm quản lý của bộ đôi khi cả 2 còn hoạt động cùng nhau - có chia sẻ về vụ việc sau hơn một tháng giữ im lặng. Bà khẳng định: “Jack và K-ICM khó có thể đi chung một con đường”.

Mẹ nuôi của K-ICM nhấn mạnh: “Tôi sẵn sàng ngồi lại cùng Jack với bất cứ tư cách gì mà bạn ấy muốn để có một cuộc đối thoại thiện chí và công bằng”.

(Theo Zing)

Jack lần đầu xuất hiện sau ồn ào mâu thuẫn với công ty cũ

Jack lần đầu xuất hiện sau ồn ào mâu thuẫn với công ty cũ

Tại chương trình Sóng 20, khi được hỏi về những lùm xùm với công ty ICM, Jack từ chối phản hồi.