{keywords}
Tối 5/10, ê-kíp của cặp đôi Jack và K-ICM đã tổ chức buổi fan meeting và công chiếu MV Em gì ơi tại TP.HCM. Đây là buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của hai chàng trai.

 

{keywords}
Từ chiều, hơn 2000 fan đã có mặt từ sớm, xếp hàng dài để chờ được giao lưu, chụp ảnh cùng Jack, K-ICM. Nhiều fan đã vượt chặng đường dài, từ các tỉnh lẻ đến để gặp thần tượng.

 

{keywords}
Không chỉ trò chuyện, giao lưu, bộ đôi Jack, K-ICM còn chiêu đãi các fan bằng một bữa tiệc âm nhạc. Hai chàng trai liên tục khuấy động sân khấu bằng những bản hit của mình.

 

{keywords}
Các ca khúc Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình,… lần lượt được tái hiện trên sân khấu dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả. Dưới khán đài, các fan liên tục hô to “Jack, K-ICM” và đồng thanh hát theo.

 

{keywords}
Chứng kiến tình cảm khán giả dành tặng mình, Jack đã bật khóc trên sân khấu. Nam ca sĩ cho biết dù hoạt động nghệ thuật chưa lâu nhưng cũng gặp không ít áp lực. Tuy vậy, khi được sống trong tình yêu thương của khán giả, mọi khó khăn, áp lực đối với anh đều không còn.

 

{keywords}
K-ICM cũng bật khóc trong vui sướng vì tình cảm khán giả trao cho mình. K-ICM cho biết chưa bao giờ nghĩ sẽ được đứng trước hàng ngàn khán giả trên sân khấu quy mô như vậy để biểu diễn. Bởi trước đây, anh chỉ là một chàng trai đệm đàn cho đám cưới.

 

{keywords}
Đúng 20h, MV Em gì ơi chính thức được công chiếu. Sau màn phát hành MV, cặp đôi lập tức hát live bài hát mới để dành tặng cho các fan của mình. Dù chỉ vừa cho ra mắt nhưng các fan đã thuộc làu đoạn điệp khúc và đồng thanh hát theo.

 

{keywords}
 Trước đó, bản demo của ca khúc này dù chỉ được “quay cho vui” nhưng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, giữ vị trí Top 2 trending trên YouTube Việt Nam. Teaser MV cũng không mất quá 2 ngày để đạt được 3 triệu lượt xem.

 

{keywords}
Điều đặc biệt, với tính năng công chiếu, MV mới của bộ đôi đã lập kỷ lục đáng mơ ước với con số 233.845 lượt người xem trực tuyến, trở thành Top 4 MV có lượt xem cao nhất thế giới.

 

{keywords}
Khi biết thông tin này, Jack, K-ICM đã lần nữa xúc động và bật khóc. Buổi fan meeting đầu đời với nhiều điều bất ngờ, thú vị và kỷ lục đáng mơ ước đã làm hai chàng trai không ít lần rơi lệ.

 

{keywords}
Đáp lại tình cảm của khán giả, cặp đôi một lần nữa trình diễn lại ca khúc Em gì ơi trên sân khấu, tái hiện lại những cảnh quay trong MV. Từ trang phục, các vũ công nhí và nữ chính đều lần lượt xuất hiện trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ.

 

{keywords}
Đảm nhận vai trò nữ chính trong MV, Misthy cho biết rất vui vì được hợp tác với cặp đôi tài năng này. Cô chia sẻ rất vui vì MV đã thành công và nhận được tình cảm từ khán giả.

Minh Tuyền

Trưởng nhóm G5R lên tiếng về chuyện Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao

Trưởng nhóm G5R lên tiếng về chuyện Jack bị tố mắc bệnh ngôi sao

 - Trưởng nhóm G5R chia sẻ về một người em từng thân thiết – ca sĩ Jack. Anh bày tỏ sự thất vọng nếu như những lời tố cáo của cư dân mạng là sự thật.