Tối 10/3, Jack phát hành Là một thằng con trai, thu về nửa triệu lượt xem chỉ sau 2 giờ phát trực tiếp. 

MV "Là một thằng con trai" của Jack:

{keywords}
Jack rạng rỡ, điển trai. 

Là một thằng con trai là ca khúc mang chất nhạc disco của những thập niên 80 - 90 được khoác bởi "lớp áo" hòa âm rất trẻ, hiện đại của Hoaprox. Trong sản phẩm, Jack vẫn giữ những luyến láy đặc trưng (từng gây tranh cãi vì bị cho là không "sang") cũng như thể hiện đoạn rap bắt tai đúng chất Jack. 

Bài hát nói về sự day dứt của một chàng trai khi không thể đến được với người thương nhưng Jack chọn cách thể hiện tích cực và lạc quan. "Dù điều gì xảy đến, chúng ta hãy luôn giữ cho mình sự lạc quan, vui vẻ, nỗ lực hết mình để có được những thành công mình muốn”, ca sĩ nhắn nhủ.

Jack cũng gây nhiều chú ý với hình ảnh mới tươi trẻ, cá tính và giàu năng lượng; thay vì vẻ ngoài ủ rũ, mệt mỏi như lúc lên truyền hình ở chương trình Sóng 20 quay vào cuối năm 2019. Bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Trần Thanh Huy đã chọn cho Jack tạo hình thợ sửa xe oto vừa nam tính, mạnh mẽ và lém lỉnh cho MV tái xuất. Toàn bộ MV đều quay trong khuôn khổ một studio với nhiều cảnh trí được thay đổi liên tục. 

{keywords}
Người mẫu Trần Trung và diễn viên Khánh Vân đóng khách mời trong MV.

Trong MV, người mẫu Trần Trung và diễn viên Khánh Vân cũng xuất hiện ở một vài phân cảnh. Nàng Trà Long của Mắt Biếc bày tỏ sự ngưỡng mộ tinh thần làm việc nghiêm túc cũng như nhiệt tình của Jack trên trường quay. 

{keywords}
Jack muốn truyền sự tích cực trong một bài hát đau tình.

Jack tiết lộ anh đã thức đến tận 3h sáng, ngủ chỉ 3 tiếng và tiếp tục lịch trình quay vào lúc 6h sáng. Nhờ vậy, MV chỉ quay đúng 2 ngày là xong. Ca sĩ sinh năm 1997 làm việc hết công suất vì không muốn gia đình Đóm phải chờ mình quá lâu. 

Kể từ thời điểm xảy ra mâu thuẫn với mẹ con K-ICM và công ty cũ đến nay, cuộc sống của Jack được khán giả quan tâm vì anh vẫn chưa chính thức trở lại với âm nhạc. Khán giả luôn trông đợi thông tin Jack sống như thế nào, sức khỏe và tinh thần ổn định chưa cũng như kế hoạch hoạt động trở lại.

Sau đổ vỡ bộ đôi âm nhạc với Jack, K-ICM cũng bắt đầu xây dựng định hướng mới cho mình. 

Gia Bảo 

Bóc 'quà' ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá

Bóc 'quà' ngày 8/3 từ Jack, người hâm mộ phát hiện chi tiết đắt giá

Jack đã gửi đến người hâm mộ những lời chúc ngọt ngào như một món quà nhân ngày 8/3, qua đó để lộ hình ảnh được cho là phim trường quay MV mới.