Trích đoạn MV 'Đom đóm'

Tối 26/12, Jack chính thức phát hành MV cổ tích Đom đóm sau nhiều ngày úp mở. Đom đóm không phải ca khúc mới, từng được ca sĩ đăng tải bản demo dài 50 giây lên YouTube và thu về hơn 24 triệu lượt xem thời ở công ty cũ. 

Đom đóm là bài Pop-Ballad lãng mạn có giai điệu dịu êm, ca từ gần gũi được thể hiện với kiểu luyến láy đặc trưng của Jack. Khán giả, đặc biệt là fan Jack, luôn tò mò luôn bản đầy đủ của ca khúc sẽ như thế nào. So với demo, bản chính thức Đom đóm được phối mới, tiết tấu cũng được đẩy nhanh hơn, dễ đẩy cảm xúc người nghe.

MV Đom đóm kể chuyện tình cổ tích giữa cô sinh viên môi trường (Ngọc Trân) và chàng trai thần rừng (Jack). Sau lần tình cờ gặp gỡ, vị thần rừng đem lòng yêu mến sau khi thấy cô sinh viên là người biết trân trọng sinh mệnh của cây rừng. Hết chuyến thực địa, cô gái trở về thành phố, anh vẫn hằng đêm đến bên cửa sổ để thăm người mình yêu.

{keywords}
Jack và Ngọc Trân.

Không ngờ, nhóm lâm tặc sau khi không đốn cây rừng không thành đã phóng lửa thiêu cánh rừng. Vị thần rừng nhanh chóng trở về để đánh đuổi đám người này đi song vì cây sinh mệnh của anh bị thiêu cháy mà chuyện tình với cô gái cũng trở nên dở dang mãi mãi. 

Không khó nhận thấy, Jack lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường, nhất là cánh rừng xanh, trong câu chuyện tình lỡ mang màu sắc kỳ ảo của MV Đom đóm. Bối cảnh thiên nhiên trong MV được quay nhiều ngày và dàn dựng công phu trong rừng nguyên sinh.

{keywords}
Jack khoe vai trần trong tạo hình thần rừng.

Tạo hình thần rừng của Jack với trang phục trắng, tóc bạch kim, luôn đội mũ trùm khá ấn tượng. 

Bên cạnh mong muốn lan toả những hành động bảo vệ “lá phổi xanh", Jack còn muốn thể hiện rõ nhất ý nghĩa của hình tượng “đom đóm”. Theo đó, đom đóm là loài sinh vật bé nhỏ nhưng luôn tỏa sáng theo cách của mình. Fandom của Jack cũng có tên Đóm, và trong MV này, đom đóm luôn đồng hành cùng vị thần rừng ngay cả khi anh có thế nào đi nữa.  

{keywords}
Tạo hình của Jack.

“Một năm thật nhiều cột mốc đáng nhớ với tôi. MV Đom đóm này chính là món quà mà tôi muốn gửi tới những người thân yêu luôn dõi theo và đồng hành cùng mình. Tôi đã đặt vào đó thật nhiều tình cảm và hy vọng là bất cứ ai khi nghe cũng đều cảm nhận được điều ấy”, Jack nói.

Với MV Đom đóm, Jack vừa tự phá kỷ lục của chính mình khi vượt qua con số 300.000 người xem công chiếu. 

Cẩm Loan

K-ICM hiếm hoi xuất hiện giữa sự kiện sau ồn ào với Jack

K-ICM hiếm hoi xuất hiện giữa sự kiện sau ồn ào với Jack

K-ICM thu hút sự chú ý khi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt nhóm nhạc M5RUSH. Nam nhà sản xuất trẻ thời gian qua kín tiếng với các hoạt động giải trí.