Bộ đôi Khánh Linh và Hà Lê sẽ hoà ca trong "phòng khách" ấm cúng Music Home là một ý đồ độc đáo và đầy chất ngẫu hứng, lãng mạn của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn.

Với giọng hát cao vút, trong trẻo, Khánh Linh mãi là "hoạ mi" nhạc Việt khó có thể thay thế. Sau gần hai thập kỷ ca hát, ngoài gia tài bản hit đồ sộ như: Tháng Tư về, Ban mai xanh, Hoạ mi hót trong mưa, Cô tấm ngày nay, Giấc mơ trưa... Khánh Linh còn để lại dấu ấn với mảng nhạc phim và khả năng bứt phá khỏi vòng an toàn với dự án nhạc điện tử gần đây của Võ Thiện Thanh.

{keywords}
Khánh Linh kết đôi cùng Hà Lê trong chương trình âm nhạc trực tuyến Music Home.

Là một rapper đời đầu ở Việt Nam, quyết định rẽ hướng solo với dự án đương đại nhạc Trịnh Công Sơn giúp Hà Lê trở thành hiện tượng của làng âm nhạc Việt năm qua, giúp anh giành giải Ca sĩ ấn tượng tại VTV Awards 2020. Hướng đến một tinh thần đương đại, tự do, phóng khoáng để nhạc Trịnh đến gần với khán giả trẻ hôm nay, Hà Lê và các cộng sự đã mạnh dạn lựa chọn phong cách làm mới thay vì cover, sáng tác thêm phần lời (đọc rap) và pha trộn những phong cách, loại hình nghệ thuật thời thượng.

"Cả Khánh Linh và Hà Lê đều có chất lãng đãng trong giọng hát và phong cách âm nhạc. Bản thân sự ổn định và luôn hướng đến sự cách tân của cả hai rất đồng nhất với chất của ban nhạc Anh Em. Tưởng trái dấu nhưng cộng hưởng lại rất thi vị, quen mà lạ khó đoán. Thay vì những bản hit, chúng tôi sẽ làm mới những bài hát về Hà Nội vừa giao thoa lãng mạn vừa ngẫu hứng... như món mùa Thu tuyệt đẹp cho khán giả của Music Home", giám đốc âm nhạc Huy Tuấn bật mí.

Ca sĩ Khánh Linh hát 'Bài ca hy vọng' trong chương trình Giai điệu tự hào

Music Home số tháng 10 sẽ lên sóng ngày 30/10 trực tiếp Truyền hình FPT.

Tình Lê

'Họa mi' Khánh Linh: Tôi thích đi ngược với đám đông

'Họa mi' Khánh Linh: Tôi thích đi ngược với đám đông

Ấn tượng của khán giả về Khánh Linh là giọng hát trong như tiếng suối, như con chim sơn ca hót mỗi sáng thức dậy.