- Với những người yêu mến tiếng hát Lệ Quyên chắc chắn không thể nào quên những bản hit nhạc trẻ đình đám gắn liền với tên tuổi của cô. Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em và rất nhiều những hit khác từng mang tên tuổi Lệ Quyên tới với đông đảo người yêu nhạc, làm nên một hiện tượng âm nhạc cách đây cả chục năm.

Tuấn Hưng nói về liveshow mới, siêu xe gặp nạn và... vợ

Lê Minh Sơn: 'Như lời đồn', 'Nắng cực'... là nói lóng trơ trẽn

Bẵng đi một thời gian dài, Lệ Quyên gần như lơ đãng những bản hit làm nên tên tuổi của mình. Với khả năng của Lệ Quyên, có quá nhiều lựa chọn dành cho cô trên con đường âm nhạc.

Từ nhạc xưa, bolero cho tới nhiều dòng nhạc khác, Lệ Quyên dễ dàng chinh phục người nghe. Danh sách những bản hit lớn của Lệ Quyên cũng kéo dài thêm, đa dạng hơn và ấn tượng hơn. Nhưng với rất nhiều người nghe nhạc, cảm xúc khi nghe những bản hit đời đầu của Lệ Quyên vẫn còn nguyên vẹn...

{keywords}
Lệ Quyên là ca sĩ có thể hát được nhiều dòng nhạc từ nhạc trẻ, bolero, nhạc tình...

Hiểu được điều đó, Lệ Quyên đã quyết định ''tái xuất'' cùng dòng nhạc trẻ trong Live Concert 2018 được diễn ra ngày 28/10 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Nữ ca sĩ sẽ lần đầu trình diễn những Mùa thu yêu đương, Tình không nguôi - những ca khúc nhạc trẻ và dance thời thượng.

Là một trong những đêm nhạc tâm huyết nhất của Lệ Quyên, Live Concert 2018 mang trong mình rất nhiều khát khao và mong đợi của "nữ hoàng phòng trà". Bên cạnh những đầu tư mạnh mẽ trong trang phục, sân khấu và bối cảnh, phần được chú trọng và chuẩn bị tỉ mỉ nhất chắc chắn vẫn là âm nhạc.

Không chỉ mong muốn mang tới những hiệu ứng choáng ngợp về thính giác, thị giác, Lệ Quyên còn khao khát nhiều hơn thế khi muốn "đánh thức" cảm xúc, rung động của người hâm mộ. Đó cũng là lý do để cô quyết định mang những ca khúc nhạc trẻ trở lại trên sân khấu, như một chấm lặng đầy hoài niệm về một Lệ Quyên đầy da diết những ngày đầu... qua bàn tay đạo diễn của Nguyễn Việt Thanh.

Tuy nhiên, những ca khúc nhạc trẻ chỉ là một trong rất nhiều những bất ngờ Lệ Quyên chuẩn bị trong đêm nhạc. Bên cạnh những hoài niệm, những bài hit cũ, Live Concert 2018 của Lệ Quyên còn có đầy những sự kết hợp mới mẻ, những thử nghiệm chưa từng xuất hiện ở bất cứ đâu.

{keywords}
Lệ Quyên lần đầu hát nhạc trẻ và dance thời thượng

Với những cái tên đình đám nhất showbiz như Tuấn Hưng, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Dũng, khán giả hoàn toàn có quyền mong đợi về một bữa đại tiệc âm nhạc cầu kỳ. Sự hấp dẫn không chỉ tới từ những cái tên, mà còn ở cách những giọng ca đặc biệt đó kết hợp với nhau, hoà quyện cùng nhau để nâng cảm xúc của khán giả lên một tầm cao mới.

Bên cạnh những tiết mục song ca quen thuộc, rất có thể khán giả sẽ bắt gặp cả những sự hoán đổi đầy bất ngờ, những biến hoá đa dạng và nhiều màu sắc. Thậm chí, cả những tiết mục tam ca - tứ ca cũng đã được tính tới như một điều bất ngờ nhất trong đêm nhạc.

Dự kiến, một liên khúc trữ tình sẽ được thực hiện bởi cả Lệ Quyên, song Hưng và Quang Dũng. Quá khó để hoà trộn những giọng ca cá tính và đậm màu sắc riêng biệt trong cùng một liên khúc, nhưng nếu dễ dàng thì chẳng dễ khẳng định vị trí của cô với khán giả.

A.Phương

Mr. Đàm, Lệ Quyên ký lên tranh đấu giá: Văn hoá và pháp lý đều sai

Mr. Đàm, Lệ Quyên ký lên tranh đấu giá: Văn hoá và pháp lý đều sai

Hoạ sĩ Lê Thiết Cương cho rằng, việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên ký tên mình lên bức tranh đã đấu giá thành công thì về mặt văn hoá và pháp lý, cả 2 ca sĩ này đều sai

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Hà Hồ đụng mặt Lệ Quyên trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng

Dường như chỉ có Đàm Vĩnh Hưng mới có khả năng mời Hà Hồ và Lệ Quyên cùng xuất hiện vì cả hai thường tránh đụng mặt nhau tại sự kiện.