{keywords}
Nhiều hình ảnh, lẵng hoa với tông màu yêu thích của cố ca sĩ Phi Nhung được chuẩn bị chu đáo, đặt dọc theo lối đi, đón khách đến viếng.
{keywords}
Đoàn xe đưa tiễn tro cốt ca sĩ Phi Nhung xuất phát từ tịnh xá Giác An và ghé thăm những địa điểm gắn bó thân thuộc với nữ ca sĩ lúc sinh thời như thương xá Phước Lộc Thọ thuộc khu phố Little Saigon.
{keywords}
Wendy Phạm, con gái Phi Nhung mặc áo dài, ôm tro cốt mẹ vào chùa tiến hành tang lễ cùng gia quyến.
{keywords}
Rất đông khán giả, bạn bè gần xa đã đến chia buồn cùng tang quyến và gửi lời cầu nguyện cho giọng ca 'Bông điên điển' ra đi thanh thản.
{keywords}
Di ảnh cố ca sĩ Phi Nhung được đặt trang trọng giữa lẵng hoa khiến ai cũng nghẹn ngào thương tiếc.

Hơn 30 bức hình của Phi Nhung được in lớn trên những khổ lớn trưng bày tại địa điểm tang lễ. Theo BTC, toàn bộ số tranh này sẽ được quyên để ủng hộ vào quỹ của Phi Nhung và con gái để làm từ thiện như tâm nguyện cả đời của nữ ca sĩ.

Rất đông khán giả đã đến tang lễ của nữ ca sĩ để chia sẻ và tiễn đưa nữ ca sĩ. Trizzie Phương Trinh mang bức tranh khổ lớn của nữ ca sĩ trên đường khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Diễn viên Đức Tiến, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Hồng Ngọc chắp tay cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

{keywords}

 Có mặt trong tang lễ, Mạnh Quỳnh không kiềm được cảm xúc mà bật khóc, xin lỗi Wendy vì đã không thể che chở cho Phi Nhung. Nam ca sĩ cho biết anh nhiều lần khuyên Phi Nhung về Mỹ, tạm ngưng các hoạt động thiện nguyện để giữ gìn sức khỏe nhưng giọng ca 'Bậu ơi đừng khóc' đã từ chối và cố gắng tập luyện thể thao cho Mạnh Quỳnh yên tâm.
{keywords}
Mạnh Quỳnh tiết lộ, kể từ khi Phi Nhung qua đời, anh đã khóc rất nhiều vì tiếc thương cho người bạn diễn tài năng đã đồng hành cùng mình trong suốt 20 năm đã ra đi với bao kế hoạch còn dang dở. Với Mạnh Quỳnh, Phi Nhung là một người sống giản dị, hy sinh hạnh phúc của bản thân để toàn tâm toàn ý cống hiến cho cộng đồng.
{keywords}
Dziễm Phạm (trái) - quản lý của Phi Nhung khóc khi nghe Mạnh Quỳnh nhắc đến vụ lùm xùm đã ảnh hưởng đến sức khỏe của cố ca sĩ trong thời gian qua.
{keywords}
Thay mặt cho gia đình, Trizzie Phương Trinh gửi lời cảm ơn đến khán giả gần xa đã có mặt để tiễn đưa người em của mình trong đoạn đường cuối cùng. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn sẵn sàng giúp đỡ Phi Nhung mỗi khi cần thiết nhưng có một điều Trizzie đã từ chối lời đề nghị làm em gái của Phi Nhung. ''Ngày đó tôi còn chưa được sâu sắc, sợ mọi người hiểu lầm mẹ có nhiều con'' - Trizzie nói. Nhưng trong tang lễ, trước mặt gia đình và khán giả, Trizzie òa khóc nhận Phi Nhung là em gái và mong nữ ca sĩ bỏ lại những buồn đau nơi trần thế mà nhẹ nhàng ra đi. Trizzie hứa sẽ bảo bọc cho Wendy, xoa dịu nỗi oan ức và tiếp tục thực hiện những ước nguyện còn dang dở của Phi Nhung.
{keywords}
 Wendy Phạm và người thân trong tang lễ Phi Nhung.
{keywords}
Bức ảnh của Phi Nhung được gia đình chuẩn bị cẩn thận cho tang lễ.
{keywords}
Đúng 13h (giờ địa phương), diễn ra nghi thức phát tang và cầu siêu cho cố ca sĩ Phi Nhung.
{keywords}
Như thông báo trước đó, gia đình không nhận vòng hoa mà thay bằng tiền ủng hộ cho quỹ từ thiện Phi Nhung và Wendy Phạm. Số tiền thu được sẽ giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam như ước nguyện trước lúc mất của ca sĩ Phi Nhung.
{keywords}
Vợ chồng nhạc sĩ Lê Quang - Cam Thơ cũng đến viếng và chia buồn cùng gia đình cố ca sĩ Phi Nhung.
{keywords}
Ca sĩ Bằng Kiều thắp nén nhang tiễn biệt người đồng nghiệp vắn số.
{keywords}
Nghệ sĩ Hồng Đào cũng có mặt trong buổi tiễn đưa Phi Nhung về nơi cõi Phật.
{keywords}
Những nghệ sĩ không thể trực tiếp tham gia tang lễ đã gửi những lời nói cuối cùng dành cho ca sĩ Phi Nhung các video clip quay sẵn. Ca sĩ Thái Châu nghẹn ngào chia sẻ rằng sự ra đi của Phi Nhung là mất mát to lớn của dòng nhạc quê hương dân ca và với khán giả từ khắp mọi nơi yêu thích tiếng hát của nữ ca sĩ. Trong thời gian dịch bệnh, Phi Nhung và nhiều nghệ sĩ đã không ngại hiểm nguy mà tham gia tình nguyện. Đây là nghĩa cử cao đẹp, đáng được trân trọng và biết ơn.
{keywords}
NSND Lệ Thủy cũng bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn cho sự ra đi của người đồng nghiệp trẻ. Những năm đầu Lệ Thủy qua Mỹ, Phi Nhung chính là người lo lắng nhiều nhất. “Phi Nhung đã sống một đời nghệ sĩ quá xứng đáng”, Lệ Thủy nhận định.
{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hưng vẫn chưa thể chấp nhận sự thật rằng ca sĩ Phi Nhung đã rời xa trần thế. Nam ca sĩ nhớ về kỷ niệm trong chuyến lưu diễn nhiều năm về trước cùng ca sĩ Phi Nhung tại Đức.
{keywords}
Ca sĩ Quang Dũng gửi lời chia buồn đến gia đình nữ ca sĩ.
{keywords}
Danh ca Giao Linh vừa chịu nỗi đau mất chồng lại hay tin Phi Nhung ra đi. Nữ danh ca nắm chặt tay để động viên Wendy Phạm vượt qua nỗi đau mất mẹ.
{keywords}
 Hồng Ngọc khóc nức nở tại lễ tang. 
{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung: “Thương con người khác trong ngần ấy năm là chuyện không phải ai cũng làm được. Phi Nhung chính là cô tiên, là thiên sứ được cử xuống trần gian, giờ chị đã hoàn thành xong nhiệm vụ”.
{keywords}
Đan Nguyên nghẹn ngào chia sẻ: “Mong chị sẽ mãi hạnh phúc, mãi vui, mọi người sẽ mãi nhớ đến chị”.
{keywords}
Ca sĩ Hồ Lệ Thu chia sẻ hình đã đến chùa để dự tang lễ của Phi Nhung.

Thảo Ngọc - Trúc Thy
Ảnh: Đức Tiến

Việt Hương nức nở kể những chuyện phải giấu kín về Phi Nhung

Việt Hương nức nở kể những chuyện phải giấu kín về Phi Nhung

Đứng cạnh con gái Phi Nhung, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào khóc liên tục trong phần phát biểu của mình trong tang lễ của nữ ca sĩ.

MC Kỳ Duyên đọc thư, Quang Lê, Hồng Ngọc nghẹn ngào hát nhớ Phi Nhung

MC Kỳ Duyên đọc thư, Quang Lê, Hồng Ngọc nghẹn ngào hát nhớ Phi Nhung

Nhiều nghệ sĩ bày tỏ những chia sẻ xúc động về ca sĩ Phi Nhung trong tang lễ của cô ở Mỹ ngày 13/10 (giờ Việt Nam).

Nghệ sĩ hải ngoại chuẩn bị tang lễ cho Phi Nhung ở Mỹ

Nghệ sĩ hải ngoại chuẩn bị tang lễ cho Phi Nhung ở Mỹ

Trizzie Phương Trinh tiết lộ, chị và bạn bè bằng mọi giá làm một "đóa sen" kết từ hoa dùng để đặt hũ cốt của Phi Nhung. Chị làm điều này để đưa tiễn người em thân thiết.