{keywords}
Có mặt trong tang lễ, ca sĩ Quang Lê tâm sự: “Ban đầu chị em chỉ tiếp xúc trong hậu kỳ, nhưng khi Lê về Việt Nam thì chị là người nâng đỡ, tạo điều kiện và kết nối cho Lê nhiều thứ. Mấy tuần qua, Quang Lê chỉ theo dõi được thông tin qua mạng xã hội. Hôm nay được đứng tại đây mới có cơ hội để nói ra những điều trong lòng”. Nam ca sĩ dành tặng Phi Nhung nhạc phẩm Ngày buồn của nhạc sĩ Lam Phương để tiễn đưa người chị quá cố.

{keywords}

Ca sĩ Kim Tử Long tặng những câu hát cuối cùng dành cho Phi Nhung để tiễn đưa nữ ca sĩ. “Nhung ơi em đừng khóc, Nhung ơi em đừng lo. Còn chị còn em còn chung vai là còn tương lai. Em hãy ra đi thanh thản”.
{keywords}
Dù đã hơn 10 ngày kể từ khi Phi Nhung xa rời cõi tạm, nhưng Lê Giang vẫn chưa chấp nhận được sự thật này. Nữ danh hài cho biết, cô vẫn nghe tiếng hát của Phi Nhung mỗi ngày, tiếng hát bạn thật hay. Cô cũng nhắc lại những kỷ niệm cả hai đã có khi ghi hình cùng nhau và hát tặng một đoạn trong bài hát ''Con gái của mẹ'' để tiễn đưa Phi Nhung trong đoạn đường sau cuối.
{keywords}
MC Kỳ Duyên xin phép đeo kính đen vì sợ sẽ bật khóc. Cô đọc lá thư gửi cho Phi Nhung viết về kỷ niệm những ngày đầu gặp gỡ. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ lời hứa làm MV cho Phi Nhung chưa thành hiện thực thì nay đã không còn cơ hội thực hiện.

{keywords}

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung thể hiện ca khúc Mẹ tôi của Trần Tiến. Vì xúc động trong phần biểu diễn, chị quên cả lời rồi sau đó trấn tĩnh để hát tiếp.
{keywords}
Ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - vẫn còn sợ cảm giác khi chứng kiến người thân ra đi nhưng vẫn dành cho Phi Nhung những tình cảm ngọt ngào. Phương Loan chia sẻ Phi Nhung hay mua tặng cô những chú heo bằng gỗ thật đẹp. Cô cho biết tình cảm giữa Phi Nhung và Chí Tài cũng rất khăng khít: “Khi nào Phi Nhung nói Chí Tài đàn hát bè cho em là lúc nào anh Tài cũng sẵn sàng. Thương Phi Nhung lắm. Chúc em ngủ ngon và anh Tài sẽ đàn hát mỗi ngày với em. Yêu em”.
{keywords}
Chí Tâm trình bày ca khúc mới sáng tác dành riêng cho Phi Nhung mang tên "Phi Nhung, sao bậu nỡ đành". Ca khúc nhắc đến nhiều bài hát nổi tiếng của Phi Nhung và kể lại câu chuyện cuộc đời của nữ ca sĩ từ khi ra đời cho tới khi đối mặt với bệnh tật không qua khỏi. Cuối cùng, cô đã được bạn bè đưa trở lại Mỹ bên con gái.
{keywords}
Ca sĩ Myra Trần thể hiện lại ca khúc Bậu ơi, đừng khóc - ca khúc gắn liền với tên tuổi của Phi Nhung.
{keywords}
Ca sĩ Hồng Ngọc thể hiện 'Xin còn gọi tên nhau' của nhạc sĩ Trường Sa tưởng nhớ Phi Nhung. "Những gì chị làm là tấm gương cho tất cả chúng em, chị là phi thường chứ không chỉ là Phi Nhung nữa. Dù chị ra đi thì mọi người vẫn nhắc tên chị, nhớ đến chị trong tim", Hồng Ngọc xúc động nói.
{keywords}
Việt Hương không cầm được sự xúc động khi đứng cạnh con gái của Phi Nhung chia sẻ về quãng thời gian lo chăm sóc và hậu sự cho nữ ca sĩ ở Việt Nam. Cô nói rằng mình không dám chia sẻ bất cứ điều gì thời gian qua vì đây là thông tin riêng tư gia đình và mỗi ngày chỉ trao đổi riêng với Wendy.
{keywords}
BTC dành cho Việt Hương thời lượng dài nhất trong các nghệ sĩ đến tưởng niệm nhưng cô cho biết không đủ để kể hết những câu chuyện thời gian qua trong thời lượng của chương trình nên sẽ kể lại thêm với con gái của nữ ca sĩ.
{keywords}
Mạnh Quỳnh thể hiện ca khúc tiễn đưa Phi Nhung, trong bài hát có câu "Xin vẫy chào vĩnh biệt tình nhân". Trước đó, trong tang lễ, Mạnh Quỳnh không kiềm được cảm xúc mà bật khóc, xin lỗi Wendy vì đã không thể che chở cho Phi Nhung.
{keywords}
Dương Triệu Vũ bày tỏ rất xúc động khi nhìn thấy Wendy Phạm nhận tro cốt của mẹ. Nam ca sĩ bồi hồi nhắc lại những kỷ niệm 2 ca sĩ được đi hát chung với nhau. "Chị sống rất có tâm, có một chương trình thấy một ca sĩ mà chị thương quá và muốn nhận làm con nuôi và 1 năm sau đã thấy cô bé đi theo chị", Dương Triệu Vũ kể.
{keywords}
Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ Phi Nhung là người dễ làm việc, dễ tâm sự về cuộc đời với mọi người và mỗi lần kể là một lần khóc. Phi Nhung tự nhận là ca sĩ tay ngang, không học trường lớp nên rất ý thức về việc tập luyện. Trong phim "Báu vật", Phi Nhung nhận vào một vai ác - vợ của Hữu Nghĩa - rất là hay dù trước đó nữ ca sĩ tâm sự khán giả chỉ muốn cô vào vai hiền. Ban đầu, cô không chịu nhận, nhưng sau này khi khai thác lối diễn bằng đôi mắt to tròn, cô khiến ai cũng ấn tượng. Nghệ sĩ góp giọng với bài thơ "Ghẹo Phi Nhung" trong phần nghệ sĩ biểu diễn tưởng niệm. 

Trúc Thy - Thảo Ngọc - Đ.N

Việt Hương nức nở kể những chuyện phải giấu kín về Phi Nhung

Việt Hương nức nở kể những chuyện phải giấu kín về Phi Nhung

Đứng cạnh con gái Phi Nhung, nữ nghệ sĩ nghẹn ngào khóc liên tục trong phần phát biểu của mình trong tang lễ của nữ ca sĩ.

Lễ tang Phi Nhung ở Mỹ: Trizzie khóc ân hận, Mạnh Quỳnh xin lỗi Wendy Phạm

Lễ tang Phi Nhung ở Mỹ: Trizzie khóc ân hận, Mạnh Quỳnh xin lỗi Wendy Phạm

Trưa ngày 12/10 (giờ địa phương), đám tang ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Huệ Quang ở Westminster, California, Mỹ.