Lối về miền hoa mới lên sóng được 9 tập nhưng đã chiếm được tình cảm của khán giả bởi câu chuyện lập nghiệp cùng như hành trình trưởng thành của nhóm bạn trẻ ở nông thôn. Không có bối cảnh hào nhoáng, dàn diễn viên không quá nổi tiếng nhưng bộ phim lại thu hút người xem bởi những tình huống giản dị và đời thường cùng dàn diễn viên tròn vai. 

Cũng đúng như tinh thần trẻ trung của bộ phim, MV ca khúc Vẫn còn giai tốt với những giai điệu bắt tai, vui nhộn vừa được tung ra dành cho khán giả yêu mến bộ phim cũng như các nhân vật trong Lối về miền hoa. Vẫn còn giai tốt do Nguyễn Đình Vũ sáng tác dành riêng cho Lối về miền hoa, được ca sĩ Minh Vương thể hiện. 

{keywords}
Anh Đào và Trọng Lân vào vai cặp nhân vật chính trong phim. 

"Vì em anh sẽ trở thành chàng trai tốt, không để cho mình làm nhiều điều ngu dốt", lời bài hát như nói hộ nỗi lòng của Lợi (Trọng Lân), vì yêu Thanh (Anh Đào) đã dần trưởng thành và trở thành một chàng trai sống có ích, biết sống vì người khác.  

Nhạc hay. Phim hay. Phim Việt đỉnh ghê; Phim này đáng yêu thực sự, Nhạc xuất sắc; Thích bài hát này thế... là những bình luận của khán giả. Diễn viên Trọng Lân viết: "Em yêu bài hát này". 

Quỳnh An 

Diễn viên bị ghét nhất 'Lối về miền hoa' bị trêu vì mặc đồ lót phụ nữ

Diễn viên bị ghét nhất 'Lối về miền hoa' bị trêu vì mặc đồ lót phụ nữ

Diễn viên Huy Bách, vai Thắng trong 'Lối về miền hoa' đã phải dùng đồ lót dùng 1 lần dành cho phụ nữ sau khi gặp sự cố ở một cảnh quay.