MV "Tiếng hát bên sông Đuống" của Lương Nguyệt Anh:

{keywords}
Là con gái Bắc Giang nhưng Lương Nguyệt Anh luôn có một mối liên hệ thật đặc biệt với Bắc Ninh bởi có chung nhau niềm tự hào về câu Quan họ, về chiếc khăn mỏ quạ duyên dáng …Chính vì vậy, khi thể hiện "Tiếng hát bên sông Đuống", cô tự hào về vẻ đẹp của miền quê Quan Họ.
{keywords}
Ca khúc “Tiếng hát bên dòng sông Đuống” là những ký ức không phai của tác giả về tuổi thơ bên dòng sông Đuống trong lành, êm đềm. Dòng sông như người mẹ hiền đã lưu giữ tuổi thơ, lưu giữ hạnh phúc, niềm vui và cả niềm tự hào về quê hương của người con Kinh Bắc. 
{keywords}
MV được đạo diễn Trần Xuân Chung thực hiện với những hình ảnh nên thơ, lãng mạn bên dòng sông Đuống qua câu chuyện hạnh phúc của đôi liền anh, liền chị miền Kinh Bắc. 
{keywords}
Dù lần đầu được vào vai một người làm gốm ở làng gốm Phù Lãng nổi tiếng của Bắc Ninh, được tập vẽ trên những chiếc bình gốm rất đặc trưng của Phù Lãng nhưng Lương Nguyệt Anh rất thích thú với trải nghiệm này.
{keywords}
Vào vai liền anh của Lương Nguyệt Anh trong MV là nam diễn viên Phạm Việt Tùng, mặc dù lần đầu gặp gỡ, nhưng cả hai đã diễn khá ăn ý, ngọt ngào với những ánh mắt đầy tình tứ, yêu thương dành cho nhau.
{keywords}
Lương Nguyệt Anh nói vui rằng đã có lúc bị 'đốn tim' bởi liền anh đẹp trai nên những cảnh diễn với ánh mắt tình cảm cũng dễ… tình cảm, tình tứ hơn.

Ánh Ngọc

Lương Nguyệt Anh muốn tìm một người đàn ông có đức

Lương Nguyệt Anh muốn tìm một người đàn ông có đức

 "Với Nguyệt Anh, người đàn ông phải quan trọng có đức, đức trước sau này rèn tài sau" - Lương Nguyệt anh chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng