MV Bởi vì là khi yêu của LyLy: 

Tối 10/10, MV Bởi vì là khi yêu của LyLy chính thức ra mắt. Trước đó, nữ ca sĩ khiến khán giả tò mò khi tung teaser “bách hợp” cùng một cô gái khác. Tuy nhiên, khi MV phát hành lại mang đến một màu sắc tình yêu của thế giới hư ảo.

Bởi vì là khi yêu là câu chuyện tình giữa ma cà rồng với cô tiểu thuyết gia trong lâu đài nguy nga. Trong MV, LyLy vào vai một cô gái ngây thơ, rơi vào bẫy tình của ma cà rồng. Cô nếm trải hết đắng, cay, ngọt, bùi trong tình yêu và cuối cùng nhận cái kết bị chính người mình yêu phản bội.

Chia sẻ về thông điệp bài hát, LyLy cho biết: “Tình yêu là một thứ vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa. Hãy cứ mạnh mẽ dấn thân khi yêu, cho đi nhưng không cần mưu cầu nhận lại. Hãy cách học hy sinh vì tình yêu và đừng nghĩ đó là điều ngu ngốc”.

Với sản phẩm trở lại, LyLy đã lột xác khỏi hình ảnh một ca sĩ dịu dàng, nữ tính trước đó. Cô biến hóa liên tục với những khung bậc cảm xúc khác nhau khi yêu. Tuy có nhiều điểm mới lạ trong Bởi vì là khi yêu nhưng dòng nhạc Pop vẫn là chất liệu âm nhạc quen thuộc mà nữ ca sĩ lựa chọn.

Tại họp báo ra mắt sản phẩm mới, LyLy chia sẻ, đây là dự án được đầu tư nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát từ trước đến giờ của cô. Chia sẻ về kinh phí đầu tư cho MV mới, nữ ca sĩ không ngại tiết lộ: “Dù đang gặp không ít khó khăn về tài chính nhưng tôi đã dốc hết “vốn liếng” để đầu tư cho lần trở lại này. Tổng kinh phí gần 800 triệu, đây là một con số không lớn đối những ca sĩ khác hiện nay nhưng lại không nhỏ đối với tôi”.

LyLy cho biết, cô có thể thay đổi sang một kịch bản khác để giảm bớt chi phí nhưng vì thích ý tưởng ma cà rồng nên cô quyết định tiến hành. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ bày tỏ sự quý mến với các bạn bè, đồng nghiệp vì đã ủng hộ và giúp đỡ cô trong giai đoạn khó khăn để hoàn thành sản phẩm.

Được hỏi những khác biệt khi bước ra hoạt động độc lập, LyLy cho biết, ở công ty của Châu Đăng Khoa, không cần phải là lo lắng nhiều thứ nhưng không được quyền ý kiến, chỉnh sửa theo ý mình. Đối với sản phẩm cá nhân, cô can thiệp mọi thứ từ kịch bản, trang phục, kinh phí,..nhưng quan trọng là cô có thể chỉnh sửa theo ý muốn.

Nhắc về việc kiện tụng với công ty quản lý cũ, LyLy cho biết mọi thứ vẫn ở thời điểm bắt đầu vì phải chờ phản hồi từ phía tòa án. Việc kéo dài thời gian giải quyết vụ kiện ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của cô.

“Thời gian đầu khi mới xảy ra mâu thuẫn, tôi lo ngại nhiều thứ, thậm chí stress nặng. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã quen với việc đó”, LyLy chia sẻ.

{keywords}
LyLy gặp không ít khó khăn tài chính khi thực hiện MV mới.

Bên cạnh vai trò là một ca sĩ, LyLy còn được biết đến là một nhạc sĩ với các bản hit: Anh nhà ở đâu thế?, Đen đá không đường (Amee trình bày), Không sao mà em đây rồi (Suni Hạ Linh trình bày)...

Huỳnh Quyên

Lyly 'bắt tay' Anh Tú sau khi bị Châu Đăng Khoa kiện đòi 15 tỷ

Lyly 'bắt tay' Anh Tú sau khi bị Châu Đăng Khoa kiện đòi 15 tỷ

"Tôi từng viết Ballad buồn nhưng đây là ca khúc buồn nhất", Lyly nói về ca khúc "Nếu ta không may" khiến Anh Tú The voice bật khóc khi thu âm.