Đúng đêm Phục sinh 12/4, 3,4 triệu khán giả trên khắp thế giới đã được thưởng thức trực tiếp màn trình diễn tuyệt vời mang tên 'Amazing Grace' của Andrea Bocelli từ nhà thờ Duomo ở Milan, Italy. Từ thánh đường cổ kính ở Milan, giọng hát của nghệ sĩ 62 tuổi vang lên xúc động xen giữa những hình ảnh vắng lặng khắp đường phố của nước Ý vì dịch Covid-19 càn quét. 

Andrea Bocelli đã mang đến cho hàng ngàn khán giả những giây phút chìm trong âm nhạc và cảm xúc qua các ca khúc đình đám: “Sancta Maria,” “Domine Deus,” “Panis Angelicu,” “Ave Maria” và “Amazing Grace”. Buổi trình diễn của ông được đánh giá là "mê hoặc" và như "một lời cầu nguyện" cho nước Ý và thế giới hơn là một buổi hoà nhạc. 

{keywords}
Andrea Bocelli cất giọng giữa những công trình kiến trúc cổ của Ý. 

“Music for Hope” - Hoà nhạc Hy vọng của Andrea Bocelli gồm 5 phần, với hy vọng cả thế giới cùng đoàn kết chống lại virus corona. Trước buổi diễn, ông phát biểu vô cùng "vinh dự" khi được biểu diễn cho khán giả Milan cũng như khán giả quê nhà Italy. 

Phía dưới video phát trên Youtube, giọng tenor huyền thoại nói buổi trình diễn muốn truyền tải thông điệp về tình yêu, sự hàn gắn và niềm hy vọng tới Italy và thế giới. Hàng triệu khán giả đã bày tỏ sự xúc động bên dưới phần trình diễn đặc biệt của giọng ca nổi tiếng người Ý. Hàng chục ngàn bình luận bày tỏ sự xúc động được để lại trên facebook cũng như kênh Youtube của Andrea Bocelli. 

{keywords}
Giọng ông vang lên trong nhà thờ không khán giả. 

Andrea Bocelli cũng đã gây quỹ được 200.000 Euro để giúp các bệnh viện trang bị các thiết bị y tế khi hệ thống chăm sóc sức khoẻ ở đây luôn trong tình trạng quá tải thời gian qua vì quá đông bệnh nhân. 

Mỹ Anh 

Celine Dion viết lại lời ca khúc “My Heart Will Go On” vì dịch Covid-19

Celine Dion viết lại lời ca khúc “My Heart Will Go On” vì dịch Covid-19

Nữ ca sĩ Celine Dion đã vừa viết lại lời ca khúc “My Heart Will Go On” để đưa ra thông điệp về việc cách ly chống dịch Covid-19.