Ngày 3/1/2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Minh Tuyết và "người tình âm nhạcBằng Kiều sẽ cùng nhau đứng chung sân khấu trong live concert Chuyện lạ. Cô tiết lộ cả hai sẽ tái hợp trong những bản tình ca được dàn dựng như một câu chuyện tình lãng mạn với phần hòa âm mới hoàn toàn để đem đến sự thú vị, bất ngờ cho khán giả. 

Minh Tuyết chia sẻ, cô ngóng đợi được hát ở Việt Nam đầu năm mới bởi năm qua, dịch bệnh đã khiến mọi thứ thay đổi nhiều. "Năm 2020 quá nhiều biến cố xảy ra. Vì thế trước thềm 2021, chỉ cầu mong mưa thuận gió hòa, thế giới bình an để người người nhà nhà có thể an cư lạc nghiệp", nữ ca sĩ chia sẻ.

{keywords}
Minh Tuyết, Bằng Kiều luôn được ví như "Cặp tình nhân trên sân khấu". 

Chia sẻ về "người tình âm nhạc" - ca sĩ Bằng Kiều, Minh Tuyết khẳng định cặp đôi không những hợp nhau về ngoại hình mà còn hợp cả về tâm lý, ý tưởng bởi theo nữ ca sĩ, không như thế thì họ mới được gọi là "cặp tình nhân trên sân khấu".

Gắn bó với nhau nhiều năm trong nghề lại "tâm ý tương thông", Minh Tuyết hiểu rất rõ Bằng Kiều. Tuy nhiên khi đề nghị chị tiết lộ những "chuyện lạ" của Bằng Kiều, Minh Tuyết ý nhị: "Chuyện lạ của anh Kiều thì nhiều lắm nhưng không lẽ bây giờ kể xấu ra à? Rồi anh giận thì không chịu hát với tôi nữa thì sao. Tôi chỉ kể chuyện lạ của tôi được không?".

Minh Tuyết bảo, chuyện lạ của cô luôn gắn với số 13. "Tôi không biết đó có phải là chuyện lạ không nhưng thường người ta cho rằng số 13 là số xui, với tôi nó lại là số hên vì bằng chứng những CD hay những chương trình hoặc là thứ tự hát của tôi thường rơi vào số 13 và đều rất thành công", nữ ca sĩ khoe.

{keywords}
Ít đi hát, Minh Tuyết trở thành "cô nội trợ" đích thực.

Minh Tuyết chia sẻ, năm qua, cuộc sống của nữ ca sĩ dường như đảo lộn. Minh Tuyết thường đi hát vào cuối tuần nhưng bây giờ tất cả mọi hoạt động đều bị ngăn cấm vì sợ lây lan bệnh dịch nên tất cả thời gian hầu như chỉ quanh quẩn trong nhà.

Minh Tuyết trở thành "cô nội trợ" lúc nào không hay, ngày ngày nấu cơm, nấu phở, nấu đủ thứ. Món gì chưa biết nấu cô tra mạng là xong. Nấu xong lại ra vườn sau trồng cây ăn quả, trồng rau thơm, tưới cây phía trước nhà trồng hoa để chờ hết dịch đón mẹ qua Mỹ khoe thành quả.

"Trước giờ tôi chỉ lo đi hát không có thời gian làm việc nhà bây giờ lại dư quá nhiều thời gian nên mới bắt tay vào những công việc mà một người phụ nữ nội trợ thường hay làm. Thật thú vị", Minh Tuyết chia sẻ.

Hiện nay công việc của Minh Tuyết khá ổn vì thị trường giải trí trong nước đã dần ấm lại. Giai đoạn này hoạt động nghệ thuật trong nước có phần trở lại như thường lệ còn thị trường hải ngoại vẫn "đóng băng" chưa biết bao giờ có thể hoạt động trở lại. Những ngày ở Việt Nam, Minh Tuyết cũng khá tích cực xuất hiện trên nhiều sân khấu lớn, nhỏ. 

Bằng Kiều, Minh Tuyết song ca 'Em về tinh khôi'

Tình Lê 

Bằng Kiều: 'Nhiều người khuyên tôi và vợ cũ tái hợp'

Bằng Kiều: 'Nhiều người khuyên tôi và vợ cũ tái hợp'

Ca sĩ Bằng Kiều cho biết, nhiều người khuyên anh và vợ cũ - Trizzie Phương Trinh tái hợp vì thấy cặp đôi lúc nào cũng thân thiết như 'chưa hề có cuộc chia ly'.