- Thomas - thành viên Modern Talking cùng các cộng sự vừa đến sân bay Nội Bài sáng 25/11. Theo đó, sức khỏe của nam ca sĩ hát chính trong ban nhạc huyền thoại này rất tốt.

Thomas bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được tình cảm của khán giả Việt Nam. Trong số rất nhiều bó hoa nhận được từ BTC và người hâm mộ, nam ca sĩ điển trai tỏ ra thích thú đặc biệt với bó hoa cúc họa mi - loài hoa đang gây sốt ở Hà Nội.

{keywords}
{keywords}

Việc thành viên ban nhạc Modern Talking sang Việt Nam đã gây nên hiện tượng cháy vé. BTC cho biết 3 tuần trước 2 ngày diễn tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội của ban nhạc huyền thoại biểu diễn đã không còn chiếc vé nào để bán.

Chiều nay 25/11, Thomas - thành viên ban nhạc Modern Talking sẽ có buổi gặp mặt báo chí trả lời những câu hỏi xung quanh hai đêm diễn tại Việt Nam, về cuộc sống, hôn nhân và âm nhạc - niềm đam mê cháy bỏng của Thomas trước khi chuẩn bị cho 2 đêm diễn VPBank Concert vào 26/11 và 27/11 tới.

Một số hình ảnh đón ban nhạc Modern Talking sáng nay:

{keywords}

Chủ tịch IBgroup Nguyễn Thùy Dương - đơn vị sản xuất chương trình của Modern Talking tại Việt Nam ra sân bay đón Thomas.

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}
{keywords}

Ánh Ngọc