Theo ông Nguyễn Trung Trực, nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn bị đột quỵ vào ngày 17/8. Phía gia đình đã đưa nam nghệ sĩ vào điều trị tại bệnh viện Quân y 175.

“Sau 2 ngày điều trị, sức khỏe anh Tuấn tiến triển khả quan hơn. Do có sẵn nhiều bệnh nền, anh được yêu cầu ở lại để các y bác sĩ theo dõi bệnh tình. Anh Tuấn nhập viện vì bị đột quỵ, hoàn toàn không có chuyện nhiễm Covid-19 như một số tin đồn hiện nay.

Tôi đã trao đổi với phía gia đình và bệnh viện về việc thống nhất cung cấp thông tin chính xác đến mọi người, tránh gây hoang mang trong thời điểm dịch bệnh thế này”, ông chia sẻ.

{keywords}
Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn. Ảnh: Lương Duy Tiến.

Nguồn tin của VietNamNet cho biết thêm hôm 17/8, Trần Mạnh Tuấn bị đau đầu nặng, được vợ phát hiện kịp thời và đưa nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 175 TP.HCM. Ông được chẩn đoán vỡ mạch máu não.

Trần Mạnh Tuấn sinh năm 1970 là nghệ sĩ jazz saxophone gạo cội của Việt Nam. Năm 2002, anh chuyển từ Hà Nội vào Nam sinh sống và bắt đầu giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM. Trần Mạnh Tuấn còn là một nhạc sĩ, nhà giáo và nhà sản xuất âm nhạc.

Cách đây không lâu, Trần Mạnh Tuấn từng gặp rắc rối vì bị đồn dương tính với Covid-19. Ông đã gọi video cho phóng viên để chứng minh tình trạng sức khỏe của mình. 

Trần Mạnh Tuấn chơi bài 'Quê hương'

Tuấn Kiệt - Cẩm Loan 

Âm nhạc xoa dịu những trái tim tổn thương trong mùa dịch

Âm nhạc xoa dịu những trái tim tổn thương trong mùa dịch

Âm nhạc ngoài tính giải trí, định hướng và giáo dục còn có tính chữa lành. Trong mùa dịch, âm nhạc xoa dịu những tổn thương tinh thần của con người.