Giang Hồng Ngọc cùng học trò song ca bài hát "Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi":

{keywords}
Trải qua 13 tập, bán kết Thần tượng Bolero 2019 chính thức lên sóng tối 4/7. Các giọng ca gồm Tô Ngọc Hà (đội Đình Văn - Giao Linh), Trọng Hải (đội Quang Lê - Tố My), Phương Ý, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân (đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc) và Dương Kim Ánh (đội Quang Lê - Tố My) cùng mang đến khán giả những ca khúc hay nhất để chứng minh mình là gương mặt xứng đáng bước vào chung kết.
{keywords}
Ở tập này, các thí sinh trải qua hai phần thi, gồm phần đơn ca và song ca cùng huấn luyện viên. HLV Giang Hồng Ngọc cùng Phương Ý cùng cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân đã làm mới bài hát "Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi" khi song ca với nhau.
{keywords}
Màn trình diễn đặc biệt này khiến Ngọc Sơn, Đình Văn, Quang Lê phải rời khỏi ghế nóng và đứng lên nhảy múa hưởng ứng cùng khán giả.
{keywords}
Trước đó, mở màn đêm thi là tiết mục kết hợp giữa Giang Hồng Ngọc và Tố My với bản mashup Con đường xưa em đi và Xin thời gian qua mau. Đây là lần đầu tiên hai vị HLV kết hợp với nhau và khiến khán giả bị lôi cuốn bởi phần trình diễn ăn ý cùng giọng hát ngọt ngào của hai “ngọc nữ”.
{keywords}
Trọng Hải mang đến chương trình không gian âm nhạc lãng mạn với ca khúc Mùa đông của anh. Anh đã chứng minh cho các HLV thấy sự trưởng thành trong giọng hát và phong cách trình diễn của mình qua đêm thi này.
{keywords}
Ngay từ khi cất tiếng hát đầu tiên ở ca khúc Qua cơn mê, Tô Ngọc Hà đã nhận được những tràng vỗ tay từ phía khán giả và các vị HLV. Trải qua các vòng, Tô Ngọc Hà chinh phục được khán giả không chỉ do ngoại hình sáng sân khấu mà còn bởi giọng hát truyền cảm cô sở hữu. HLV Giao Linh cho biết cô khá hài lòng với tiết mục của Tô Ngọc Hà. Tuy nhiên, vị HLV không quên căn dặn thí sinh phải nhớ lời khi hát trên sân khấu. Đến phần thi kết hợp với thí sinh, HLV Giao Linh với học trò thể hiện ca khúc Khuya nay anh đi rồi. Đây cũng là thử thách mà HLV Giao Linh muốn đưa ra cho thí sinh tại vòng thi bán kết.
{keywords}
 Cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân thể hiện ca khúc Tình thắm duyên quê, giữ phong độ từ đầu vòng thi cho đến Bán kết, cả hai đều kết hợp vô cùng ngọt ngào kết hợp diễn xuất trong tiết mục của mình tạo nên sự thú vị cho người xem.
{keywords}
 Dương Kim Ánh học trò của Quang Lê - Tố My, thí sinh được quay lại Bán kết nhờ bình chọn của khán giả sẽ thể hiện ca khúc Gái nhà nghèo. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, từng câu hát đã thật sự chạm vào lòng người nghe và giúp cô có màn quay lại chương trình ấn tượng. Nhận xét phần thi đơn ca của Dương Kim Ánh, Giao Linh chia sẻ: “Con ơi, sao mà con lựa chi bài gì mà nghèo dữ vậy con? Mẹ sợ nghèo lắm. Còn HLV Quang Lê cho rằng: “Nghèo mà nó hay mẹ ạ”.
{keywords}
Phương Ý - học trò Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc "Nhật ký hai đứa mình" mang đậm âm hưởng Huế. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, Phương Ý luôn là thí sinh được mong chờ nhất cũng như ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân. Và không làm khán giả thất vọng, "nàng thơ Bolero" đã mang đến một màn trình diễn ấn tượng và chạm tới cảm xúc người nghe. Sau phần thi đơn ca là các tiết mục song ca giữa HLV và học trò. Giang Hồng Ngọc chúc mừng các thí sinh vì đã biểu diễn hết sức mình. HLV Quang Lê chia sẻ, anh thấy mình may mắn và gửi lời ơn chương trình vì đã cho anh được tận hưởng các tiết mục của thí sinh. Kết thúc vòng bán kết, các thí sinh sẽ quay trở lại trong đêm chung kết tới đây là Trọng Hải, Tô Ngọc Hà, Phương Ý, Minh Dũng - Thái Ngân và Dương Kim Ánh.

Nguyễn Hằng

Người yêu Lê Thiện Hiếu: ‘Gia đình sốc khi biết tôi quen người chuyển giới’

Người yêu Lê Thiện Hiếu: ‘Gia đình sốc khi biết tôi quen người chuyển giới’

 - Chia sẻ về việc công khai yêu ca sĩ Lê Thiện Hiếu, Tia Hải Châu cho biết ban đầu gia đình cô sốc khi biết cô yêu người chuyển giới, nhưng hiện tại đã chấp nhận và coi Hiếu như con trong nhà.