- Nhạc sĩ 'Biển Tình' đã dậy từ 2h sáng (giờ Mỹ) để lần đầu trò chuyện trực tuyến cùng truyền thông trong nước. Ông chia sẻ niềm hy vọng sẽ được sớm trở về Việt Nam để gặp gỡ khán giả dù sức khoẻ không được tốt.

Chiều 15/8, nhạc sĩ Lam Phương lần đầu trò chuyện với truyền thông trong nước qua đường truyền kỹ thuật số. Ngồi cạnh ông là ca sĩ Hoàng Hiệp, Phạm Quỳnh Anh và nhà sản xuất Khiêm Nguyễn. 

Ban đầu, cuộc trò chuyện được bố trí vào 8h sáng (giờ Mỹ) nhưng vì ekip tính nhầm chênh lệch giữa hai múi giờ nên nhạc sĩ Lam Phương phải dậy từ 2h sáng để chuẩn bị. Dù rằng trước đó ông đã thức cả đêm vì quá hồi hộp trước buổi trò chuyện cùng giới truyền thông ở Việt Nam. Đúng 19h (khoảng 5h sáng tại Mỹ), ekip đã kết nối trực tuyến thành công tại nhà nhạc sĩ Lam Phương.

Video cuộc trò chuyện đặc biệt với nhạc sĩ Lam Phương:  

 Ông chia sẻ rằng luôn mong ngày trở về nhưng vì sức khoẻ không cho phép nên hy vọng khán giả sẽ thông cảm cho mình.

"Tôi luôn giữ niềm hy vọng cho đời sống của mình. Dù bệnh nhưng chưa bao giờ ngừng hy vọng, nhất là hy vọng sự trở về Việt Nam gặp khán giả yêu mến âm nhạc Lam Phương", nhạc sĩ gạo cội nói thêm.

Ở tuổi 81, nhạc sĩ Lam Phương còn mắc nhiều bệnh trong người. Ông đã bị tai biến suốt 19 năm qua. Khi trả lời câu hỏi từ báo giới, nhạc sĩ Lam Phương đã rất khó khăn để nói, phải nhờ Phạm Quỳnh Anh nói lại. Tuy nhiên ông không giấu được vẻ vui mừng, phấn khởi trong suốt hơn 1 tiếng trò chuyện. 

{keywords}
Nhạc sĩ Lam Phương hào hứng gọi việc Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh hát lại sáng tác của ông là "sự hân hạnh".

Ca sĩ Hoàng Hiệp cho biết thêm tuy bị bệnh tật dày vò nhưng nhạc sĩ Lam Phương luôn tươi cười, luôn giữ tinh thần lạc quan rất trẻ trung, lãng mạn như từ xưa đến giờ. 

Khi được hỏi giọng hát của Phạm Quỳnh Anh, nhạc sĩ nói rằng việc nữ ca sĩ thể hiện những sáng tác trong dự án "Lam Phương - The Gift" là sự hân hạnh của mình. Ông không góp ý gì cho Phạm Quỳnh Anh nhưng khẳng định đây là một giọng ca hay.

"Lam Phương - The Gift" là dự án âm nhạc trực tuyến được thực hiện bởi ca sĩ Hoàng Hiệp và Phạm Quỳnh Anh nhằm đưa nhạc Lam Phương đến gần hơn khán giả trẻ.

Mùa đầu tiên của dự án gồm 20 ca khúc trong "gia tài" hơn 200 ca khúc của nhạc sĩ gạo cội. Tất cả các bài hát đều được phối mới, thu live 100% và chỉ xử lý một chút hậu kỳ như lọc tạp âm.

"Lam Phương - The Gift" sẽ phát cố định vào 20h thứ Bảy hằng tuần trên kênh YouTube kể từ ngày 18/8.

Gia Bảo

Duy Khánh mặc váy cưới hóa Phạm Quỳnh Anh phiên bản ‘lầy lội’

Duy Khánh mặc váy cưới hóa Phạm Quỳnh Anh phiên bản ‘lầy lội’

Sau màn giả ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất sắc, Duy Khánh khiến ‘bản gốc’ Phạm Quỳnh Anh bật cười thích thú trong hình ảnh cô dâu phiên bản ‘lỗi’ tựa đầu ngủ trên phím đàn.

Con gái ca sỹ Phạm Quỳnh Anh bị ngã, rách sâu dưới cằm

Con gái ca sỹ Phạm Quỳnh Anh bị ngã, rách sâu dưới cằm

Tin tức Sao Việt ngày 06/09: Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô đã vô cùng hoảng hốt khi thấy con gái bị ngã và chảy rất nhiều máu dưới cằm.

Phạm Quỳnh Anh mời Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh tham gia liveshow

Phạm Quỳnh Anh mời Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh tham gia liveshow

Nữ ca sĩ đứng ra làm show ‘khủng’ cho mùa hè, mời toàn sao hạng A.

Phạm Quỳnh Anh mang thai lần thứ hai?

Phạm Quỳnh Anh mang thai lần thứ hai?

Rất nhiều người đã đặt ra nghi vấn Phạm Quỳnh đang mang thai lần thứ hai sau khi nhận ra bụng của cô to bất thường trong hình ảnh mới đăng tải.