Nhóm Urban Fu$e tại Việt Nam phát hành MV TikTok Rollie. Khi nhóm nhạc chính thức ra sản phẩm, chị Tuyết Hằng - cháu gái cố nghệ sĩ Chí Tài - nhẹ nhõm khi hoàn thành lời hứa với cậu ruột. 

Chị Hằng nói giai đoạn cuối đời, nghệ sĩ Chí Tài muốn tập trung cho âm nhạc thay vì diễn hài, đóng phim như trước. Nghe cháu gái chia sẻ mong muốn mang rap về Việt Nam, Chí Tài hết sức ủng hộ chị, hứa hỗ trợ và quảng bá hết mình cho nhóm.

Ông đã gặp từng thành viên trong Urban Fu$e Việt Nam trò chuyện, tư vấn, chia sẻ quan điểm sống và kinh nghiệm trong thị trường âm nhạc. Khi Urban Fu$e trình diễn tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, Chí Tài đã đến cổ vũ và góp ý cho nhóm về cách trình diễn, làm chủ sân khấu.

{keywords}
Nhóm nhạc Urban Fu$e.

Khi cận giỗ đầu của Chí Tài, chị Hằng đã cho nhóm Urban Fu$e ra mắt MV như là cách chị "báo cáo" với cậu ruột về thành quả nhóm đạt được. Chị tin cậu Chí Tài sẽ rất hãnh diện, ủng hộ mình và nhóm nhạc.

MV TikTok Rollie là sản phẩm rap ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và công nghệ deep learning tạo hiệu ứng hình ảnh cho phần nhìn. Hai rapper Lil'G và Anh Fire đã hoạt động Underground khá lâu, đến nay mới ra mắt công chúng. MV có sự góp mặt của diễn viên Steven Nguyễn.

Urban Fu$e là nhóm nhạc gồm nhiều tài năng âm nhạc trẻ được tuyển chọn trên thế giới. Họ cùng sáng tác, biểu diễn nhạc rap bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Tây Ban Nha và Việt Nam. Các thành viên của nhóm tại Việt Nam có nhiều ca khúc rap gây chú ý trước đó.

Tại buổi ra mắt MV, chị Tuyết Hằng cũng hoàn thành phần ước mơ dang dở còn lại của Chí Tài là thành lập quỹ phi lợi nhuận, đã đi vào hoạt động. Quỹ này kêu gọi nhà hảo tâm cùng chung tay giúp các học sinh, sinh viên khó khăn trong lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ sư, kỹ thuật, toán học... có điều kiện phát triển tài năng, giúp ích cho xã hội.

Cẩm Loan 

Vợ Chí Tài cảm ơn Hoài Linh thực hiện tâm nguyện từ thiện

Vợ Chí Tài cảm ơn Hoài Linh thực hiện tâm nguyện từ thiện

Sáng 3/7, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài đã đăng tải thông tin cảm ơn danh hài Hoài Linh.