Clip Erik - Dịu dàng em đến:

{keywords}
Tối 29/8, chương trình âm nhạc The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng chính thức phát sóng tập thứ 15. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên các đội thi phải tạm gác những phần trình diễn trên sân khấu thường thấy và chuyển qua dự thi với loạt MV sản xuất tại gia. Tập thi mới nhất là các sản phẩm dự thi từ 4 đội: Erik, Quân A.P, Orange và Han Sara.
{keywords}
Erik mang đến chương trình ca khúc Dịu dàng em đến. Từ phần âm nhạc cho đến hình ảnh đều khiến người xem cảm giác dịu đi giữa mùa dịch căng thẳng như hiện tại. Gam màu pastel hợp xu hướng xuất hiện xuyên suốt trong MV.
{keywords}
Nhận xét về sản phẩm, Khắc Hưng cho rằng âm nhạc lần này của Erik có phần nhẹ nhàng, anh cần sự bùng nổ hơn. Trái ngược với Khắc Hưng, master Nguyễn Hải Phong bị bất ngờ bởi hình ảnh đáng yêu và trẻ trung của Erik.
{keywords}
Mặc dù từng thể hiện ca khúc Em hát ai nghe trong một vòng thi trước đó, nhưng với bản phối mới lạ, Orange tiếp tục khiến khán giả bất ngờ và cuốn hút vào không gian âm nhạc có phần ma mị cùng giọng hát mượt mà ở những quãng chuyển. Em hát ai nghe đồng thời là ca khúc do chính nữ ca sĩ sáng tác và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
{keywords}
Ở phiên bản này, ca khúc bao phủ lên một không gian “liêu trai” như là một bản nhạc nền của phim cổ trang. Tuy nhiên, đạo diễn Việt Max muốn rằng sản phẩm của Orange nên sử dụng những video có sẵn hoặc những hình ảnh lồng ghép phù hợp với lời ca khúc sẽ khiến MV trở nên đặc sắc hơn thay vì chỉ ngồi hát trong phòng thu.

Clip Quân A.P - Nhắn tới khoảng trời em:

{keywords}
Quân A.P mang đến chương trình ca khúc lấy chủ đề yêu xa mùa dịch mang tên Nhắn tới khoảng trời em. Bài hát muốn nhắn tới lời yêu thương, lời nhớ nhung của mình đến đối phương. Trong hoàn cảnh hiện tại, một lời nhắn nhủ cũng làm đối phương cảm thấy ấm áp hơn. 

 

{keywords}
Nhận xét về MV, Khắc Hưng chia sẻ: “Quân A.P luôn luôn biết được điểm mạnh của mình, thể hiện được điểm mạnh của mình và biết cách phát huy điểm mạnh ấy”. Nguyễn Hải Phong cảm nhận được sự cố gắng thay đổi của Quân qua từng vòng từ những áp lực khiến Quân A.P khám phá ra bản thân mình có thể làm được thêm những gì.
{keywords}
Đạo diễn Việt Max cũng thẳng thắn nêu ra quan điểm cá nhân của mình, khuyên nam ca sĩ nên cắt bớt bối cảnh và lược đi 1-2 bộ trang phục, nhấn mạnh vào câu hát, nhịp chậm lại vì khán giả đa phần tập trung nghe nhiều hơn là xem hình ảnh thì MV trở nên cuốn hút hơn.
{keywords}
Han Sara mang tới chương trình MV To the moon. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong tiết lộ có góp công nhỏ cho sản phẩm lần này của nữ ca sĩ. Bản mới của Han Sara khiến ca khúc trở nên vui tươi, dễ thương làm bản thân cảm thấy tích cực và yêu đời hơn.
{keywords}
Master Hà Lê khá bất ngờ khi Han Sara và team có thể tự quay và dựng lên một sản phẩm chỉn chu và có gu như vậy. Với sự kết hợp hài hoà giữa màu sắc âm nhạc trong To the moon cùng ngôn ngữ hình ảnh khiến MV trở nên thơ mộng. 

H.V

Lona Kiều Loan hát 'Nổi lửa lên em' cổ vũ chống dịch ở The Heroes

Lona Kiều Loan hát 'Nổi lửa lên em' cổ vũ chống dịch ở The Heroes

Lona Kiều Loan hát ca khúc Nổi lửa lên em với tinh thần vui tươi động viên khán giả và cổ vũ công tác hậu cần chống dịch.