Phạm Phương Thảo vừa cho ra mắt MV "Có thương nhau thì về" xuất phát từ lời đề nghị của chính mẹ ruột rằng "con sáng tác cho mẹ đi biểu diễn văn nghệ''. Phạm Phương Thảo cho biết, tình yêu lớn bao giờ cũng khó nói nên cô phải chờ đến 5 năm nay khi đủ cảm xúc những ca từ mới được viết nên bằng sự chắt chiu và sự yêu thương dâng trào để thực hiện lời hứa với mẹ mình.

"Tôi từng nói đùa với bạn bè rằng, đã nhiều lần khước từ lời đề nghị của đàn ông nhưng với người thân tôi chưa bao giờ và luôn cố thực hiện cho bằng được. Tôi lớn lên từ vùng quê nghèo, những bữa cơm quê, những kỷ niệm vui buồn luôn là hành trang để tôi lớn khôn và biết trân quý cuộc đời.


MV "Có thương nhau thì về" của Phạm Phương Thảo.

Nghi Lộc quê tôi bình dị mà anh hùng. Khi càng lớn khôn tôi càng ngộ ra rằng những khoảnh khắc được sống giữa tình yêu thương mặn mòi, nồng ấm của người dân quê hương, hòa mình vào màu xanh mướt của ruộng đồng, ghé thăm trường xưa, con đường cũ, bờ biển cát trắng trải dài... đáng quý biết bao. Và tất cả đều được tái hiện trong MV mới lần này" - Phạm Phương Thảo nói.

Nữ ca sĩ cho biết vì thích ăn đồ quê nên trường quay toàn bánh rán, bánh đúc, ổi, ngô khoai... do bạn bè, bà con ở quê mang đến phục vụ. Để sản phẩm âm nhạc đặc biệt, có gần 500 diễn viên quần chúng đều do nhân dân và bạn bè tình nguyện tham gia cùng Phạm Phương Thảo. Ai cũng háo hức khiến cô thấy mình nợ quê nhiều hơn, ân tình lại nặng thêm một chút.

{keywords}
Phạm Phương Thảo: Khước từ đề nghị đàn ông rất dễ với mẹ thì không!

Phạm Phương Thảo lần thứ hai mời diễn viên Tiến Lộc diễn xuất cùng trong trong sản phẩm âm nhạc. Cặp đôi đã có những cảnh quay vô cùng tình tứ và lãng mạn, thậm chí rất ngọt ngào trước mặt hàng trăm diễn viên quần chúng. Cả hai được khen đẹp đôi và ăn ý trong diễn xuất góp phần giúp MV ấm áp và thơ mộng trong từng khung hình.

Anh Phương

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Phạm Phương Thảo: Sẽ khép lại những nông nổi, cuồng điên...

Đằng sau một Phạm Phương Thảo xinh đẹp, cá tính và bản lĩnh là một cô gái yếu mềm, dễ khóc. Chỉ cần ai nói hay hỏi một câu gì đó liên quan đến "tình người" là cô xúc động, rơi nước mắt.