Tối 20/03, tập đầu của Tình Bolero 2020 được lên sóng với sự xuất hiện của diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Thanh Hiền, Gia Linh và Lê Vinh. Đảm nhận vai trò ban giám khảo xuyên suốt chương trình gồm NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Phi Nhung và khách mời Hà Quang Minh.

Trong dàn thí sinh, Quách Ngọc Ngoan được đánh giá là một trong những người nổi bật. Anh từng gây ấn tượng khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo vào năm 2013. Lần này, anh trở lại sau 2 năm im ắng.

Phi Nhung che giong hat cua Quach Ngoc Ngoan hinh anh 1 Quach_Ngoc_Ngoan_6_.jpg

Quách Ngọc Ngoan thể hiện hình ảnh lãng tử trên sân khấu.

Trong chương trình, nam diễn viên thể hiện ca khúc Giã từ. Giọng ca khỏe khoắn và phong cách lãng tử của Quách Ngọc Ngoan khiến giám khảo Hà Quang Minh bất ngờ. “Chưa bao giờ tôi nghe Ngoan hát, nhưng khi em hát, cứ ngỡ tác giả sáng tác đo ni đóng giày cho Ngoan”, nam giám khảo nói.

Trong khi đó, giám khảo Phi Nhung nhận xét giọng hát của nam diễn viên rất khỏe nhưng nhấn nhá chưa đúng chỗ. Tiếp đó, chị thị phạm một vài câu hát để diễn viên Người bất tử học hỏi.

Trước nhận xét có phần khắt khe của Phi Nhung dành cho Quách Ngọc Ngoan, Hà Quang Minh “tố” Phi Nhung có tính thù trai đẹp. Phi Nhung phản pháo hài hước: “Tôi không thấy Quách Ngọc Ngoan đẹp chút nào”.

Phi Nhung che giong hat cua Quach Ngoc Ngoan hinh anh 2 Thanh_Hien_15_.jpg

Diễn viên Thanh Hiền lần đầu thi game show nhạc.

Diễn viên Thanh Hiền mang tới ca khúc Thân gái xa nhà. Tiết mục kể về những ngày đầu tiên cô lên thành phố lập nghiệp với nhiều khó khăn. Tuy nhiên vợ cũ của Gia Bảo chỉ thể hiện tốt phần diễn xuất, giọng hát của cô yếu, đôi khi hụt hơi.

Tiếp theo, diễn viên Lê Vinh thể hiện bài hát Sông quê. Phi Nhung cho biết chị yêu thích sự ngọt ngào trong giọng hát của nam thí sinh. Tuy nhiên, chị góp ý Lê Vinh nên hát đúng nốt nhạc đồng thời chú ý cách nhấn nhá câu chữ.

Giọng ca Bông điên điển cũng chỉ ra những lỗi phát âm thường gặp khi thể hiện bài hát dân ca.

Phi Nhung che giong hat cua Quach Ngoc Ngoan hinh anh 3 Le_Vinh_6_.JPG

Phi Nhung đã chỉ ra nhiều lỗi trong cách hát của diễn viên Lê Vinh.

Cuối cùng, Gia Linh mang tới ca khúc Kỷ niệm buồn. Giọng hát ngọt ngào của nữ diễn viên khiến mọi người khá bất ngờ. Giám khảo Phi Nhung cho hay chị bị đứng hình khi Gia Linh cất giọng hát. “Em vừa diễn vừa hát rất chuẩn, nốt nào ra nốt đó. Hát nốt thấp chuẩn nữa là làm ca sĩ được rồi”, chị nói.

(Theo Zing)

Quách Ngọc Ngoan: 'Người ta chê tôi phát tướng, xuống sắc cũng đúng'

Quách Ngọc Ngoan: 'Người ta chê tôi phát tướng, xuống sắc cũng đúng'

Diễn viên "Người bất tử" thú nhận sau ánh đèn sân khấu, anh ít chú trọng đến vẻ ngoài. Vì vậy, anh không chạnh lòng khi bị chê xuống sắc, già nua.