{keywords}
Tối 19/10, show "Đêm song ca huyền thoại" diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP. HCM. Đúng 20h, chương trình bắt đầu chạy với sự xuất hiện của Jack và K-ICM. Cặp sao trẻ lần lượt hát 3 ca khúc Hồng nhan, Bạc phận và Sóng gió.

 

{keywords}
Jack (Phương Tuấn) lộ nhiều khuyết điểm khi hát live như chênh phô, hụt hơi, mau đuối sức. Đến bài thứ 3 Sóng gió, giọng ca sĩ sinh năm 1997 yếu thấy rõ, vỡ nhiều nốt khi luyến láy. Đổi lại, Jack và K-ICM ghi điểm khi xưng "con" lễ phép, cúi gập người chào các khán giả lớn tuổi ở nhà hát.

 

{keywords}
Dù kịch bản đã được thông báo trước nhưng việc nhạc chuyển từ EDM sang Boléro đột ngột vẫn mang lại khán giả những cảm xúc khó hiểu. Cảm xúc này lặp lại khi Anh Thơ tiếp nối mạch show sau Mạnh Quỳnh - Phi Nhung. Vì kẹt xe nên Mạnh Quỳnh đến muộn, buộc Dương Huệ phải ra hát 2 bài "cứu" sân khấu dù cô không có mặt trên poster.

 

{keywords}
Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và ban nhạc đều là những điểm sáng của show. Mạnh Quỳnh có tuổi nhưng hát liền 7 bài, sau đó song ca nhiều bài với Phi Nhung, gồm cả hát tân cổ nhưng không hề đuối sức. Sự tinh tế và duyên dáng không kịch bản của Mạnh Quỳnh khiến khán giả nữ thích mê. Chẳng hạn như khi khán giả tặng 2 bó hoa to, anh hôn từng bó hoa rồi mới nhờ quản lý cất hộ chứ không để ngay xuống sân khấu như nhiều ca sĩ khác.

 

{keywords}
Phi Nhung nói rất nhiều lời tình tứ với Mạnh Quỳnh trong show: "Em mời hoàng tử, người tình không bao giờ cưới ra hát song ca với em"; "Hát với anh từ năm 1999 đến nay, 20 năm rồi sao anh không cưới em đi?"; "Em rất chung thủy, ngoài anh ra không hát với ai. Trong khi anh qua Mỹ hát hết cô này tới cô kia"; "Bó hoa có màu này giống áo em, màu này giống áo anh, thôi tụi mình cưới nhau đi"...

 

{keywords}
Có thể vì đứng trước "tình không cưới" 20 năm Mạnh Quỳnh mà Phi Nhung có nhiều biểu cảm hơi quá lố. Chẳng hạn, cô nhảy bình bịch đòi Mạnh Quỳnh nhắc tuồng. Hay khi Mạnh Quỳnh kéo áo vest lau mồ hôi, Phi Nhung đã cưỡng hôn má đàn anh. Tuy nhiên, ứng xử tự nhiên không kịch bản của cặp đôi được khán giả rất thích, tán thưởng.

 

{keywords}
Cặp Anh Thơ - Trọng Tấn không chỉ "hô mưa gọi gió" ở miền Bắc, khi vào TP. HCM hát vẫn đúng đẳng cấp của mình.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau khi Phi Nhung - Mạnh Quỳnh bước vào trong cánh gà thì một số khán giả đã đứng dậy rời ghế. Phần lớn khán giả đến nghe nhạc vàng, nhạc trữ tình nên vỗ tay cho cặp Anh Thơ - Trọng Tấn khá rời rạc dù cả hai trình diễn xuất sắc.

 

{keywords}
Thanh Hà - Tuấn Ngọc đảm nhận vị trí vedette của chương trình, hát vẫn "sạch" và mùi như mọi khi. Tương tác của cặp đôi nhẹ nhàng, không lên gân mà vẫn chọc khán giả cười ầm.

Gia Bảo

Phi Nhung được con gái ruột tặng xe hơi bạc tỷ tại Mỹ

Phi Nhung được con gái ruột tặng xe hơi bạc tỷ tại Mỹ

 - Phi Nhung đã chia sẻ những bức ảnh chụp cùng con gái ruột ở Mỹ và cho biết cô được con gái tặng xe hơi làm quà sinh nhật.