Phương Uyên chia sẻ, ban đầu cô chỉ định làm album để mục đích kỷ niệm. Tuy nhiên khi bắt tay vào thu âm thì mọi cảm giác dạo chơi đều tan biến. Để có một sản phẩm âm nhạc hay được khán giả đón nhận, nữ ca sĩ và ekip phải hoạt động cật lực, nghiêm túc trong suốt nhiều tháng. 

"Âm nhạc đối với Uyên là hơi thở, là tình yêu vậy nên nếu có cơ hội tôi sẽ không bao giờ tách rời mặc dù hiện tại mình đang có một công việc ổn định khác tại Tổng công ty Điện lực Hà Nội", Phương Uyên chia sẻ.

{keywords}
Bìa album "Hãy về bên em" của Phương Uyên. 

Album Hãy về bên em gồm các ca khúc nữ ca sĩ yêu thích nhất trong gần 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình. Phương Uyên chia sẻ, cô chọn các bài hát một cách ngẫu nhiên, không hề tính toán bởi mỗi bài hát đều gắn với tâm trạng, cảm xúc ở từng giai đoạn trong cuộc sống.

Phương Uyên cùng ê-kíp đưa khán giả quay về miền ký ức âm nhạc thập niên 90 qua các ca khúc: Giọt nắng bên thềm, Hãy đến với em,... Nữ ca sĩ được nhận xét thể hiện đúng tinh thần những ca khúc bằng vốn sống và trải nghiệm của mình. 

"Thời trẻ, ai cũng yêu đương vụng dại và ngây ngô, nhưng đó là tình cảm chân thành, trong sáng. Uyên thấy mình ở trong đó. Những non nớt, vụng dại của ngày hôm qua và những trưởng thành của hôm nay, cảm xúc ấy hòa trộn lẫn nhau trong tổng thể album lần này. Hát hôm nay, để hoài niệm miền ký ức xưa", Phương Uyên trải lòng.

Đồng hành cùng Phương Uyên trong dự án âm nhạc lần này là nhà sản xuất âm nhạc Ngọc Thiện. Phương Uyên sống tại Hà Nội, trong khi Ngọc Thiện ở TP.HCM, mặc dù đây là lần đầu tiên hợp tác, nhưng cả hai rất ăn ý. 

Sau hai tuần ra mắt, album Hãy về bên em của Phương Uyên được đông đảo khán giả cả nước đón nhận. "Sự yêu thương của khán giả là động lực rất lớn đối với tôi", nữ ca sĩ hạnh phúc nói. Phương Uyên đang ấp ủ kế hoạch thực hiện một liveshow tại TP.HCM.

Phương Uyên hát 'Đời có bao nhiêu ngày vui':

Thúy Ngọc

Bỏ ngay tư duy khán giả nuôi nghệ sĩ đi!

Bỏ ngay tư duy khán giả nuôi nghệ sĩ đi!

VietNamNet ghi nhận ý kiến của những người làm nghệ thuật lâu năm xung quanh câu chuyện "khán giả nuôi nghệ sĩ" gây ồn ào những ngày qua.