Tập 13 Tình Bolero 2020 lên sóng tối 12/6, cuộc thi bước vào giai đoạn nước rút. Với chủ đề "Ngày khác biệt", Quách Ngọc Ngoan, Gia Linh và Thanh Hiền phải cho thấy những khía cạnh đặc biệt của mình so với những vòng thi trước. Tập này, giám khảo khách mời là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. 

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan nhảy tưng bừng sân khấu.

Quách Ngọc Ngoan trình diễn liên khúc gồm Cô hàng nước với 2 bài hát tưởng như không liên quan là Kim và 60 năm cuộc đời. Nếu như ở Cô hàng nước, diễn viên hát tình tứ, thư thái thì với 2 ca khúc điệu Twist nổi tiếng, anh đã tự mình thực hiện những điệu nhảy. So với các vũ công, chuyển động của Quách Ngọc Ngoan còn khá thô, cứng nhưng nhìn chung anh đã làm khá tốt. Quan trọng hơn, diễn viên đã tập luyện giảm 4 kg chỉ để trình diễn bài hát, nhảy này.

{keywords}
Diễn viên không quên thực hiện những cử chỉ quyến rũ.

Sau phần thi mướt mồ hôi, Quách Ngọc Ngoan nhận được nhiều khen ngợi. Nguyễn Phi Hùng khen tiết mục của Quách Ngọc Ngoan là hoàn hảo.

"Nghe Ngoan hát mà tim tôi rung rinh. Anh hát rất trầm ấm, nhịp phách tốt. Tôi hâm mộ Ngoan sẵn rồi, nhờ chương trình mà tôi biết thêm Ngoan tài năng thế nào. Người đàn ông tuyệt vời là người luôn làm bạn gái nở nụ cười, trong khi bạn diễn nữ tương tác cực kỳ tốt. Tôi sẽ lấy bài của Ngoan làm mẫu để sau này đi cua bạn gái", Nguyễn Phi Hùng nói. 

Nổi tiếng "soi" và đánh giá khắt khe Quách Ngọc Ngoan, Phi Nhung cũng phải khâm phục sự cố gắng tập luyện của diễn viên: “Hình ảnh Quách Ngọc Ngoan đã trở lại trong lòng của Phi Nhung”, cô cho biết. 

Dù vậy, vì liên khúc đến 3 bài nên phần thi của Quách Ngọc Ngoan tương đối dài so với Gia Linh và Thanh Hiền.

{keywords}
Thanh Hiền diễn xiếc đu dây, giám khảo phục lăn.

Vợ cũ Gia Bảo thi đầu tiên với liên khúc Hoa thơm bướm lượn - Dáng em lụa là. Để đáp ứng chủ đề "Ngày khác biệt", cô đã trình diễn xiếc đu dây giữa sân khấu. Thanh Hiền sợ độ cao nhưng quyết mạo hiểm để chinh phục giám khảo. Tinh thần này được Nguyễn Phi Hùng đánh giá cao. Cá nhân nam ca sĩ từng thực hiện xiếc đu dây khi trình diễn và chấn thương cả tháng mới bình phục.  

{keywords}
Nguyễn Phi Hùng ví Gia Linh như đóa hồng kiêu sa.

Trong khi đó, Gia Linh chọn nhảy Rumba và Tango cho liên khúc Nỗi buồn gác trọ - Thu ca. Phi Nhung cho biết diễn viên đã thành công lấy lòng cô. Phi Nhung nói, không chỉ cô mà nhiều ca sĩ không dám hát Tango - một thể loại tưởng dễ nhưng thực sự rất khó hát. 

Gia Bảo

Trung Dũng khoe giọng ngọt ngào và bất ngờ hôn MC Cát Tường

Trung Dũng khoe giọng ngọt ngào và bất ngờ hôn MC Cát Tường

Từ quan hệ thân thiết sẵn có, Trung Dũng và Cát Tường hát ngọt ca khúc Bài tình ca cho em. Cuối tiết mục, Trung Dũng bất ngờ ôm, hôn Cát Tường.