Tối 29/5, tập 11 Tình Bolero 2020 với chủ đề Ngày của bạn lên sóng. Đêm thi đặc biệt khi mỗi thí sinh song ca với một khách mời. Trung Dũng bắt cặp MC Cát Tường, Quách Ngọc Ngoan hát cùng Tố My còn Hoàng Kim song ca với ca sĩ Huy Luân. Đêm thi này, ca sĩ Nguyên Vũ ngồi chấm thi cùng Phi Nhung và đạo diễn Vũ Thành Vinh. 

Cặp thi Trung Dũng - MC Cát Tường chọn ca khúc Bài tình ca cho em. Không chỉ là lần hiếm hoi khoe giọng, "bà mối" Cát Tường còn tiết lộ về mối quan hệ với diễn viên Trung Dũng. Theo đó, cô và Trung Dũng là người cùng quê, học chung trường, chung lớp Sân khấu Điện ảnh. 

{keywords}
"Bà mối" Cát Tường diễn khóc nhập tâm.

Năm 16 tuổi, Trung Dũng lần đầu biết MC Cát Tường khi cô là người yêu của bạn thân anh. Sau đó, hai người trục trặc tình cảm và chia tay, người bạn thân này mai mối cho Trung Dũng đến với Cát Tường. Buổi đầu gặp mặt, Cát Tường ấn tượng vẻ điển trai của Trung Dũng nhưng trò chuyện thì thấy không hợp. Vì thế, cả hai không chọn yêu nhau mà trở thành anh em, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. MC còn khuyên đàn anh nên bớt khó tính trong cuộc sống để dễ tìm bạn đời hơn. 

Trung Dũng hôn MC Cát Tường và giải thích lý do hôn bộc phát":

Từ quan hệ thân thiết sẵn có, Trung Dũng và Cát Tường hát ngọt ca khúc Bài tình ca cho em. Cuối tiết mục, Trung Dũng bất ngờ ôm, hôn Cát Tường. Diễn viên cho biết, hành động này hoàn toàn tự phát, không có trong kịch bản. Phi Nhung phải thừa nhận cặp thí sinh đã diễn vai tình nhân quá xuất sắc.

{keywords}
Nguyên Vũ và Phi Nhung tranh thủ ôn kỷ niệm.

Trong đó, người đẹp Hoàng Kim cùng con trai NSƯT Kim Xuân thi đầu tiên với ca khúc nhạc Nga lời Việt Triệu đóa hồng. Đáng lưu ý, ở phần chấm điểm tiết mục, Hamlet Trương tiết lộ rằng ngoài Mạnh Quỳnh thì giám khảo khách mời Nguyên Vũ cũng là bạn thân và bạn song ca rất ăn ý của Phi Nhung. 

Phi Nhung vui vẻ thú nhận: "Ở hải ngoại, tôi và anh Mạnh Quỳnh song ca ai cũng thích nhưng hễ tôi hát với nam ca sĩ khác khán giả phản đối, tức giận. Chỉ riêng anh Nguyên Vũ không ai nói gì, thậm chí còn yêu thích".

{keywords}
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung có thâm tình trong nghề.

Theo đó, dù Phi Nhung và Nguyên Vũ theo hai dòng nhạc khác nhau nhưng mỗi clip hát song ca đều nhận phần lớn bình luận khen đẹp đôi, ăn ý. Đến nỗi, Mạnh Quỳnh phải hờn dỗi, nhắn tin trách móc Phi Nhung: "Bây giờ bà có Nguyên Vũ rồi, bà đâu có nhớ tôi”.

{keywords}
Quách Ngọc Ngoan được góp ý về phát âm và chọn trang phục.

Trong khi đó, Quách Ngọc Ngoan cùng Tố My chọn thi ca khúc Thương con chốt sang sông. Với tiết mục này, diễn viên bị giám khảo Phi Nhung và Nguyên Vũ chỉ ra nhiều thiếu sót. Phi Nhung cho rằng Quách Ngọc Ngoan chưa khai thác tối đa bài hát, đôi chỗ phát âm sai còn Nguyên Vũ góp ý anh nên nắm chắc thang âm ngũ cung cũng như lựa chọn trang phục phù hợp hơn.

Clip: Trung Dũng và Cát Tường hát "Bài tình ca cho em":

Gia Bảo

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' dừng chân ở 'Tình Bolero' 2020

Nguyệt Ánh 'Cổng mặt trời' dừng chân ở 'Tình Bolero' 2020

Xinh đẹp và hát tiến bộ, diễn viên Nguyệt Ánh vẫn là thí sinh đầu tiên dừng chân ở "Tình Bolero" mùa 2020.