Trao đổi với VietNamNet, bà Lan - thím ruột của Phạm Chí Thành cho biết nam ca sĩ thời gian qua nằm điều trị tại khoa phổi, thuộc bệnh viện Quân y 175 (TP.HCM). Chí Thành đi khám sức khỏe tổng quát từ ngày 25/10. Anh được bác sĩ chẩn đoán viêm gan B, phổi thiếu máu và suy nhược nặng. Nam ca sĩ nhập viện điều trị trong một tuần và vừa xin xuất viện về nhà vì không đủ chi phí điều trị. 

{keywords}
Phạm Chí Thành nguy kịch vì bệnh tình nặng, không đủ kinh phí điều trị. 

Theo bà Lan, nam ca sĩ mồ côi bố mẹ nên sống cùng bà nội. Sau này, anh dọn ra riêng để tiện việc sinh hoạt và theo đuổi đam mê ca hát. Do hoàn cảnh neo đơn, nam ca sĩ sống khép kín và ít liên lạc với gia đình.

"Người thân của Thành giờ cũng không còn ai vì bà nội già yếu. Trong nhà chỉ có tôi và một người cô, một chị họ thay phiên chạy tới lui chăm sóc. Phía bệnh viện cho biết tình trạng rất nguy hiểm nếu không được vào thuốc kịp thời", bà Lan chia sẻ. 

Hiện Chí Thành điều trị tại nhà theo thuốc kê đơn của bác sĩ. Do bệnh nặng cộng thêm cơ thể suy nhược, anh sụt hơn chục kg, người teo tóp. Một người bạn thân của cựu thí sinh X Factor vì thương hoàn cảnh đã đăng bài viết kêu gọi người thân, khán giả ủng hộ tiền giúp anh có đủ tiền điều trị bệnh. 

{keywords}
Phạm Chí Thành từng tham gia vài cuộc thi và để lại ấn tượng với khán giả. 

Phạm Chí Thành sinh năm 1996, từng tham gia X Factor - Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên thuộc đội Hồ Quỳnh Hương. Nam ca sĩ gây ấn tượng với chất giọng nam cao, quãng rộng khi biểu diễn các ca khúc: Bang Bang Boom Boom, Anh, I know, Cây vĩ cầm... Sau X Factor, nam ca sĩ tiếp tục dự thi Ngôi sao phương Nam và trở thành quán quân của chương trình năm 2015. 6 năm qua, Phạm Chí Thành vẫn theo đuổi đam mê âm nhạc. Anh chắt chiu tiền cát-xê để cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc song không tạo được nhiều dấu ấn. 

Phạm Chí Thành dự thi tại X Factor - VietNamNetTV

Thúy Ngọc

Hồ Ngọc Hà bức xúc vụ "lừa dối khán giả" tại X-Factor

Hồ Ngọc Hà bức xúc vụ "lừa dối khán giả" tại X-Factor

 Sau khi việc Anh Thúy (Mây Trắng) thừa nhận nói dối để đi thi X-Factor, Hồ Ngọc Hà là giám khảo đầu tiên lên tiếng về sự việc này.