Sau khi việc Anh Thúy (Mây Trắng) thừa nhận nói dối để đi thi X-Factor, Hồ Ngọc Hà là giám khảo đầu tiên lên tiếng về sự việc này.

Sau khi thông tin về việc Anh Thúy (Mây Trắng) thừa nhận mình đã nói dối, đeo mặt nạ, dùng tên giả là Huyền Minh và bịa ra hoàn cảnh khó khăn để tham gia thi chương trình X-Factor, đông đảo khán giả đã lên tiếng trước sự lừa đảo trắng trợn này. Về phần Anh Thúy đã gửi lời xin lỗi trên Facebook, nhưng dường như điều này vẫn chưa thể làm dịu tình hình. Trước đó cô ra sức khẳng định mình không phải là thí sinh thi X-Factor, trên Facebook cũng vẫn chia sẻ về việc đi hát và những bức ảnh khoe da mặt láng mịn, trái ngược với việc cô nói bị tai nạn để lại sẹo.

Trước sự việc này về phần BTC và ban giám khảo đều chưa có phản hồi chính thức đến với người hâm mộ, điều đó càng khiến cho nhiều người thêm bức xúc. Đặc biệt nhiều khán giả cho rằng đây là màn kịch của BTC nhằm lôi kéo người xem, lấy nước mắt của khán giả. Một số khán giả cũng chỉ trích ban giám khảo "biết mà không nói".

Sau khi hàng loạt các tin tức được đăng tải, mới đây nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có 1 phần chia sẻ ngắn gọn trên Facebook cá nhân của mình về việc này. Dù không viết thẳng tên chương trình cũng như tên thí sinh, nhưng người đọc cũng có thể hiểu cô đang nói về vụ việc ồn ào của Anh Thúy.

{keywords} 

Chia sẻ ngắn gọn của Hồ Ngọc Hà trên Facebook

Theo như chia sẻ của Hồ Ngọc Hà thì nữ ca sĩ cũng hoàn toàn bị bất ngờ trong sự việc này. Nữ ca sĩ còn bức xúc khi cảm thấy mình vừa phải làm diễn viên quần chúng lại vừa bị xúc phạm. Cô cũng tỏ thái độ không đồng tình với hành động giả mạo, lừa dối của Anh Thúy với lời nhắn: "Dừng lại đi em... Cuộc sống này không dang tay với những dối trá".

Tuy nhiên, về phần Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sĩ Dương Khắc Linh, nhiều khán giả vẫn cho rằng 2 người này ít nhiều đã biết trước Huyền Minh chính là Anh Thúy. Được biết, trước đây Mr. Đàm đã từng song ca với Anh Thúy, bởi vậy khi nam ca sĩ lên sân khấu lại gần Anh Thúy sẽ dễ dàng nhận ra hơn. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh thì từng là giám đốc âm nhạc cho "The Winner Is... - Tôi là người chiến thắng" mà Anh Thúy tham gia trước đây. Trong cả 2 chương trình cô đều biểu diễn chung bài "It's All Comeback To Me Now".

{keywords}

Mr. Đàm không thể nhận ra Anh Thúy dù ở khoảng cách gần vì màn khóc quá thật của cô?

Theo Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ