Minh Như cùng các thí sinh trong clip trailer của American Idol 2019: 

Sáng nay, trailer chính thức của American Idol 2019 vừa được phát trên sóng quảng cáo Oscar. Đáng lưu ý, nhiều khán giả Việt bất ngờ gặp "người quen" trong đoạn clip dài 1 phút rưỡi này. Ca sĩ Minh Như - quán quân Nhân tố bí ẩn năm 2016 - bất ngờ xuất hiện trong trailer với tư cách thí sinh American Idol khiến khán giả thích thú.

Bài hát quay trailer American Idol 2019 là "Don't stop me now". Trong clip ngắn, Minh Như xuất hiện với ngoại hình trưởng thành hơn nhiều so với 3 năm trước. Dù mỗi thí sinh chỉ hát 1 câu nhưng "đất diễn" của Minh Như vẫn đủ gây ấn tượng người xem. Cô tự tin hát tiếng Anh như ca sĩ bản xứ, nội lực vẫn "khủng" như trước còn kỹ thuật vững vàng hơn rõ rệt.

{keywords}
Minh Như trưởng thành hơn nhưng không khó nhận ra quán quân Nhân tố bí ẩn 16 tuổi năm nào.

Ngoài ra, việc Minh Như xuất hiện trong clip trailer chính thức cho biết cô đã vượt qua vòng loại, sẽ cùng các thí sinh còn lại tranh tài trong chương trình American Idol mùa này. 

"Thật sự biết ơn khi có cơ hội làm việc với tất cả những người tài năng trên thế giới này. Đây là cơ hội lớn và tôi sẽ cố gắng không làm những người yêu thương mình thất vọng", Minh Như hào hứng chia sẻ.

Trần Minh Như (nghệ danh hiện tại là Myra Minh Như) sinh năm 1999, trở thành quán quân Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 đầy thuyết phục khi chỉ mới 16 tuổi. Ít ai biết, năm 15 tuổi, Minh Như cũng đã đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát truyền hình tỉnh An Giang và giải nhì toàn quốc cuộc thi Be You Honda.

{keywords}
Minh Như trong buổi casting American Idol vào cuối năm 2018.

Sau cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Minh Như theo HLV của mình là ca sĩ Hồ Quỳnh Hương học thanh nhạc tại trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội suốt một năm. Sau đó, năm 2017, cô sang Mỹ sống cùng bố mẹ, theo học tại một trường trung học địa phương là Todd Beamer và tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. 

Cuối năm 2018, Minh Như chính thức "khoe" đi casting cho American Idol 2019. Cô bị choáng ngợp bởi nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới ở đây, như Lionel Richie, Luke Bryan và đặc biệt là Katy Perry.

VietNamNet đã liên hệ với cô giáo cũ của Minh Như là Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên, nữ ca sĩ hiện đang đi diễn ở nước ngoài và cũng chưa biết thông tin gì việc Minh Như thi American Idol nên chưa thể chia sẻ cụ thể.

American Idol chính thức lên sóng kênh ABC vào ngày 3/3 sắp tới.

Gia Bảo

Ký ức đau buồn của cô bé 17 tuổi thắng 'Nhân tố bí ẩn'

Ký ức đau buồn của cô bé 17 tuổi thắng 'Nhân tố bí ẩn'

"Ba mất năm em 4 tuổi vì căn bệnh bị ung thư gan. Có lẽ lúc đó em quá nhỏ để hiểu về sự mất mát. Sau khi ba mất, mẹ em đi thêm bước nữa", Minh Như - Quán quân chương trình "Nhân tố bí ẩn.