{keywords}
Lần đầu đến Việt Nam, nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ, Red Velvet chia sẻ cả nhóm rất vui. Được biết, các fan của Red Velvet đã túc trực ở sân bay Tân Sơn Nhất cùng với bóng bay và lightstick để chào mừng nhóm đến Việt Nam dù trời đã khuya.

 

{keywords}
Khi biết các fan là học sinh, sinh viên của mình ở Việt Nam đang chuẩn bị bước vào những kỳ thi quan trọng, Yeri nhắn nhủ rằng các bạn nên ăn uống, nghỉ ngơi đầy đủ, giữ gìn sức khỏe và chúc các bạn có được kết quả tốt nhất.

 

{keywords}
Nhóm cho rằng việc có concert ở Việt Nam là một ý tưởng hay, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các fan. Các cô gái hài hước nói rằng, lần sang Việt Nam này là món quà lớn nhất dành cho ReVeluv (tên fanclub của Red Velvet) và mong sẽ có được khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Red Velvet chia sẻ muốn hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa dạng với nhiều phong cách và thể loại âm nhạc khác nhau khi vui vẻ, năng động, khi bí ẩn, quyến rũ. Với hai phong cách Red và Velvet khác biệt, 5 cô gái nhà SM thổ lộ trong thời gian tới mong rằng công chúng sẽ có thể cùng một lúc cảm nhận được cả hai phong cách này.

 

{keywords}
Lần trở lại gần nhất của nhóm là "Really Bad Boy" đã cách đây 4 tháng nên họ hy vọng có thể gặp lại các fan vào mùa hè này. Trưởng nhóm Irene tiết lộ đợt trở lại sắp tới, công chúng sẽ nhìn thấy được hình ảnh mới của nhóm. 

 

{keywords}
Theo các thành viên còn lại, Wendy là người có sự khác biệt lớn nhất giữa sân khấu và đời thường. Trên sân khấu, Wendy mang đến hình ảnh tươi trẻ, năng động ngoài đời cô nàng lại rất nữ tính và điềm đạm.

 

{keywords}
Joy chia sẻ về bí quyết để giữ vẻ ngoài tươi trẻ dù lịch trình bận rộn, các thành viên tiết lộ, với họ vẻ đẹp bên trong mới là quan trọng thế nên các thành viên đều cố gắng ăn uống các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, dạo gần đây họ có dùng thêm các loại trà trái cây.

 

{keywords}
Seulgi cực kỳ ấn tượng với cà phê của Việt Nam và đã thử ngay món thức uống này khi vừa hạ cánh. Ngoài ra, nhóm rất ấn tượng với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ ở Việt Nam mong mau đến buổi biểu diễn để mang đến niềm vui cho mọi người.

 

{keywords}
Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ hôm nay còn có sự xuất hiện của Jeong Sewoon. Nam ca sĩ xuất thân từ chương trình sống còn Produce 101. Anh cảm ơn người hâm mộ đã chào đón mình nhiệt tình. 

 

{keywords}
Ngoài ra, nhóm nhạc nữ mới Weki Meki cũng xuất hiện đầy rạng rỡ trong buổi họp báo. Bên cạnh buổi diễn tối 26/4, các cô gái còn có buổi fansign giao lưu cùng với người hâm mộ. 

 

{keywords}
Doyeon gây ấn tượng với mái tóc đỏ uốn xoăn cùng vẻ ngoài tươi tắn.

Minh Tuyền - Hải Bình
Ảnh: Lê La

Đàn em SNSD gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất lúc nửa đêm

Đàn em SNSD gây náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất lúc nửa đêm

 - Dù nửa đêm nhưng "biển fan" chờ đợi Red Velvet vẫn đông nghịt, náo loạn cả sân bay khi gà nhà SM vừa bước ra cổng.