Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Chi Pu ngồi cafe cùng một người đàn ông ngoại quốc lớn tuổi. Cả hai có cử chỉ khá thân mật và người trong bức ảnh cũng được xác nhận là Chi Pu. Ngoài ra, vài khán giả cũng khẳng định từng thấy cựu hot girl gốc Hà thành đi cùng người đàn ông ngoại quốc vào quán bar và rất thân thiết.

Rộ nghi vấn quen đàn ông ngoại quốc lớn tuổi, Chi Pu nói gì? - 1

Hình ảnh này lập tức gây chú ý trên mạng xã hội, làm rộ lên nghi vấn giọng ca Anh ơi ở lại có tình mới hậu chia tay và Chi Pu đã nhanh chóng đáp trả.

Trước nghi vấn này, Chi Pu đã chia sẻ lại hình ảnh lên story và khẳng định người đàn ông kia là bạn, nhưng không nói rõ mối quan hệ bạn bè này ra sao. "Bạn mình nhờ đính chính hộ là bạn không có đứng tuổi. Khổ thân bị chê già bạn buồn nãy giờ", Chi Pu viết.

Khi Dân trí liên hệ, đại diện truyền thông của Chi Pu cho biết giọng ca Anh ơi ở lại không chia sẻ gì thêm về vấn đề này.

Trước đó, Chi Pu từng vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Hàn Quốc Jin Ju Hyung sau khi đóng cặp trong MV Cho ta gần hơn. Thời gian đó, cả hai thường xuyên bị bắt gặp check in cùng một khách sạn, hình ảnh đăng tải có nhiều chi tiết giống nhau...

Rộ nghi vấn quen đàn ông ngoại quốc lớn tuổi, Chi Pu nói gì? - 2

Từng xác nhận hẹn hò vào năm 2018 nhưng Chi Pu và bạn trai người Hàn đã chia tay sau 1 năm hẹn hò vì khoảng cách địa lý khiến khán giả tiếc nuối.

Giữa năm 2020, Chi Pu vướng tin đồn đang hẹn hò với thiếu gia kém tuổi. Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, người này là công tử nhà gia thế ở Hà Nội, chịu chơi, sành điệu có tiếng và từng là tình cũ của Quỳnh Anh Shyn. Dù vậy, Chi Pu không lên tiếng giải thích về mối quan hệ này.

Chi Pu sinh năm 1993, là một trong những hot girl Hà Thành thế hệ đầu rất nổi tiếng trên mạng xã hội, được nhiều khán giả 9X biết đến. Hoạt động trong showbiz lâu năm, cô được biết đến với vai trò VJ, diễn viên, người mẫu ảnh...

Vài năm gần đây, Chi Pu lấn sân ca hát và cho ra mắt nhiều MV như Cho ta gần hơn, Mời anh vào team em, Anh ơi ở lại... Mặc dù đầu tư cho MV chỉn chu nhưng giọng hát live của Chi Pu luôn trở thành đề tài gây tranh cãi. Ngay từ MV debut, cô đã vấp phải sự phản đối từ khán giả, đặc biệt là sau phát ngôn "ở Việt Nam chỉ cần cầm mic lên là trở thành ca sĩ".

Rộ nghi vấn quen đàn ông ngoại quốc lớn tuổi, Chi Pu nói gì? - 3

Bị khán giả phản đối nhưng Chi Pu vẫn giữ vững đam mê ca hát của bản thân.

(Theo Dân trí)

Chi Pu lên tiếng về thông tin 'mất tích' trong phim Thiên thần hộ mệnh

Chi Pu lên tiếng về thông tin 'mất tích' trong phim Thiên thần hộ mệnh

Vai trò của Chi Pu trong dự án phim Thiên thần hộ mệnh của Victor Vũ khiến cộng đồng mạng xôn xao vì cô không xuất hiện trong nội dung phim đã ra mắt.